ABC ลงนาม MOU ซื้อคอนโดฯ"Estes Rattanathibet"ของ AQ มูลค่า 2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 7, 2016 11:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอสเซท ไบร์ท (ABC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจเบื้องต้น(MOU) ร่วมกับ บมจ. เอคิว เอสเตท (AQ) เข้าซื้อทรัพย์สินคอนโดมิเนียม เพื่อดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทกับโครงการ Estes

โครงการ Estes Rattanathibet ถนนรัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1-3-47 ไร่ จำนวน 36 ชั้น 474 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการคือ ความสูงของแต่ละห้องอยู่ที่ 3.6 เมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านบาท และ ราคาต่อตารางเมตรประมาณ 70,000 – 95,000 บาท เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้ามหานคร “สายฉลองรัชธรรม" (สายสีม่วง-สถานีบางกระสอ) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ห้าง Big C ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ ทางด่วนงามวงศ์วาน ปัจจุบันโครงสร้างแล้วเสร็จกว่า 100% โดยคาดว่าโครงการ Estes จะแล้วเสร็จประมาณปี 2560

"ในปี 60 บริษัทจะยังคงเดินหน้าลุยซื้อและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเข้าซื้อโครงการมาพัฒนาต่อ จะทำให้บริษัทเติบโตได้อย่างรวดเร็วและรับรู้รายได้เร็วขึ้น"นายจิรภัทร กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมีการเข้าซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์มาพัฒนาและแล้วเสร็จในปี 2559 อยู่ 2 โครงการ คือ โครงการ ABOVE SUKHUMVIT 39 คอนโดมิเนียมหรูระดับพรีเมี่ยมตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 และโครงการ ABC WORLD ซึ่งเป็นอาคารมิกซ์ยูส จากความสำเร็จของทั้ง 2 โครงการ บริษัทจึงมองหาโอกาสอย่างต่อเนื่องและเชื่อมั่นในศักยภาพทำเลของโครงการ Estes ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ