SIRI เตรียมรับรู้รายได้โอนคอนโดฯ เอดจ์ สุขุมวิท 23 มูลค่า 2.9 พันลบ.ในปลายปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2016 13:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมรับรู้รายได้ในปี 59 ล่าสุดส่งโอนคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการ เอดจ์ สุขุมวิท 23 (EDGE Sukhumvit 23) จำนวน 443 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวนับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 8 ในปีนี้ที่ได้ทำการส่งมอบให้ลูกค้า หลังจากที่ได้ปิดการโอน 100% ในโครงการฮาสุ เฮาส์ ในทำเลสุขุมวิท 77,บ้านเพียงเพลิน หัวหิน, บ้านทิวลม ชะอำ และดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่ รวมถึงโครงการที่ทยอยโอนอย่างต่อเนื่องและมียอดโอนที่ดี ได้แก่ The XXXIX’ (เดอะ เทอร์ทีไนน์), เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 และเดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา

"เอดจ์ สุขุมวิท 23 ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดขายโครงการ สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยความเป็นที่สุดของทำเล ตั้งอยู่ในใจกลางสุขุมวิทซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของเมืองไทย รวมถึงอยู่บนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับชีวิตของคนเมืองในวันนี้ ใกล้กับระบบขนส่งมวลชน ทั้ง BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท ในระยะเพียง 150 เมตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในย่านท่ามกลางศูนย์กลางของอาคารสำนักงานชื่อดังและแหล่งไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้งศูนย์การค้า Emporium และ K- Village รวมถึงร้านอาหารต่างๆ หลากหลายรูปแบบ และอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปยามค่ำคืนอย่างทองหล่อเพียง 10 นาที ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน จึงทำให้ปี 2559 เอดจ์ สุขุมวิท 23 ราคารีเซลพุ่งสูงไปถึง 200,000/ ตร.ม.แล้ว เพิ่มสูงขึ้นจากปี 2558 ที่มีราคาขาย 180,000 บาท/ตร.ม. หรือเพิ่มขึ้น 12%"นายอุทัยกล่าว

โครงการ“เอดจ์ สุขุมวิท 23" ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ในซอยสุขุมวิท 23 เป็นอาคารสูง 35 ชั้น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของผู้คนในย่านสุขุมวิท ผ่านเอกลักษณ์ทางเส้นสายในงานออกแบบภูมิทัศน์ ซึ่งแปรเปลี่ยนจากระนาบแนวตั้ง สู่ระนาบแนวนอน สู่การบิดหมุนเป็นเกลียวที่ทอดยาว เผยมิติและมุมมองที่แปลกใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตแบบสุดขั้ว โดดเด่นแตกต่างจากอาคารโดยรอบชัดเจน นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Restless Lobby โถงต้อนรับที่สามารถปรับ mood&tone กลางวันและกลางคืนได้แตกต่างอย่างน่าสนใจ Water Lounge ที่เป็นมากกว่าสระว่ายน้ำธรรมดา ซึ่งมาพร้อมกับ function ที่สามารถปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยพื้นที่กิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายทุกวันให้สนุกสนานมากขึ้นกับ The Boost up อีกทั้งยังพลางชมทัศนียภาพแห่งเมืองหลวงได้ บน Over the Top ชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29.50-43.00 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60.00 - 69.50 ตารางเมตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ