BIG เข้าคำนวณดัชนี SET100 รอบใหม่สะท้อนนลท.เชื่อมั่นพื้นฐานจูงใจเข้าลงทุนหนุนสภาพคล่องดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 19, 2016 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น (BIG) กล่าวถึงกรณีที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ประกาศรายชื่อหลักทรัพย์ที่จะใช้คำนวณดัชนี SET100 ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2560 (1 มกราคม-30 มิถุนายน 2560) โดย BIG ได้ถูกนำเข้าคำนวณใน SET100 ว่า สะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนมีความเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ที่มีความแข็งแกร่ง ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตัดสินใจเข้ามาลงทุน และเป็นหุ้นที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอ

“ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ BIG ผมในฐานะผู้บริหารและทีมงานของบริษัท พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจตามแผนงานที่วางไว้ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น และนักลงทุนที่มอบความไว้วางใจเข้าลงทุน โดยคาดว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโต 10-15% ตามแผน ซึ่งในส่วนของกำไรทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากตลาดกล้องที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง"นายธนสิทธิ์ กล่าว

ขณะที่ผลการดำเนินของบริษัทฯในงวด 9 เดือนแรกของปี 2559 มีรายได้รวม 3,874 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 546 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 109% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ