LALIN เปิดขาย"แลนซิโอ นอฟ พัทยา"มิกซ์ยูส บ้านซีรีย์ใหม่ในเดือนธ.ค. ตอบโจทย์เรียลดีมานด์เมืองพัทยา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 20, 2016 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคมศกนี้ บริษัทฯ เปิดตัวอาณาจักร “ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" แห่งใหม่ใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา พร้อมเปิดขาย (Pre-Sale) “แลนซิโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยา" โครงการมิกซ์ยูสบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ในบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางพัทยา กับการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกที่ฟังก์ชั่นปรับได้ตามใจคุณ โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก

พร้อมรองรับไลฟ์ลไตล์การใช้ชีวิตสบายๆ ในสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองทั้งผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 นอน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า –5 ล้านบาท และทาวน์โฮมสองชั้น ขนาดกว้างสุดสุด พื้นที่ใช้สอย 110-130 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

บริษัทฯ มองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยตลาดเรียลดีมานด์ในเมืองพัทยาที่ขยายตัวสูงขึ้นในทุกๆ ปี บวกกับพฤติกรรมผู้อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวมีความต้องการที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ โดย “ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ พัทยา" นับว่าตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว สามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว และสามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น โครงการยังมอบพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ในบรรยากาศรีสอร์ท นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่านทำเลนี้

ทั้งนี้ ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซิโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35-2-57 ไร่ บนทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา ติดถนนใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ถนนสุขุมวิท ถนนชลบุรีพัทยา พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมคโคร สาขาพัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, ฮาร์เบอร์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นต้น นอกจากนี้ โครงการยังรายล้อมด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2,600 ตารางเมตร ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV

สำหรับแบบบ้านแบ่งออกเป็น บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย Cane, Cape และ Craft บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ Crisp และทาวน์โฮมหน้ากว้าง ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย Clover และ Cooper แบบบ้านหลากสไตล์พร้อมแล้วให้เลือก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ