SAMART ส่ง blackphone2 สมาร์ทโฟนความปลอดภัยสูงเจาะตลาดไทย ตั้งเป้า 1-2 หมื่นเครื่องปีนี้ ก่อนเปิดตลาดกัมพูชาเดือนหน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 5, 2017 17:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น (SAMART) เปิดเผยว่า บริษัท ซีเคียว เอเชีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มได้เปิดตัวสินค้าตัวแรก คือ blackphone2 ไพรเวซี่ สมาร์ทโฟนที่มีความปลอดภัยสูง สามารถเก็บข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ของผู้ใช้ให้ปลอดภัยได้เป็นอย่างดี ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท ไซเลนท์ เซอร์เคิล จากสหรัฐฯ ผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของของความปลอดภัยของข้อมูลในสมาร์ทโฟน และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้เอง

"กว่าที่เราจะตัดสินใจเลือกว่าเป็น blackphone2 จากไซเลนท์ เซอร์เคิล ทางเราได้ทำการวิเคราะห์คัดสรรไพรเวซี่ สมาร์ทโฟนจากหลากหลายบริษัท และสรุปว่าผลิตภัณฑ์บริษัท ไซเลนท์ เซอร์เคิล นั้นดีที่สุด เราจึงมีแผนในการพัฒนา Security Project ร่วมกันอีกในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น โทรศัพท์ หรือกล้องติดภายในบ้าน"นายวัฒน์ชัย กล่าว

นายวัฒน์ชัย กล่าวว่า ทั้งนี้ blackphone2 เปิดตัวที่ราคา 22,900 บาท พร้อมสิทธิสำหรับลูกค้า blackphone2 รับบริการเสริม Silent World โทรทางไกลต่างแดนฟรี 100 นาที นาน 12 เดือน ซึ่งบริษัทจะเริ่มจำหน่าย blackphone2 ภายในเดือนมกราคม 60 ผ่านทางร้าน Open Shop by i-mobile ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ www.zecureasia.com หรือโทรสั่งซื้อได้ที่ blackphone2 call center 02-975-5666 โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขาย blackphone ในประเทศไทยปีนี้อยู่ที่กว่า 300 ล้านบาท หรือมีจำนวนเครื่องที่ขายได้ในประเทศไทยกว่า 10,000-20,000 เครื่อง อีกทั้ง ในเดือนกุมภาพันธ์ 60 บริษัทจะ blackphone2 ไปเริ่มจำหน่ายในประเทศกัมพูชาเป็นประเทศที่ 2 และจะขยายการจำหน่ายในประเทศกลุ่ม CLMV ต่อไป

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของการนำ blackphone2 เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเป็นสินค้าตัวแรกของบริษัท ซีเคียว เอเชีย จำกัด ซึ่งเจาะกลุ่มผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการสื่อสาร และเก็บข้อมูลของตัวเอง หรือข้อมูลสำคัญในหน้าที่การงานไว้ในสมาร์ทโฟน เช่น นักธุรกิจ นักลงทุน นักการเมือง ข้าราชการ ทหาร ดารา หรือคนดังในแวดวงสังคม

ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัทจะเน้นการสื่อสารบนโลกดิจิตอลเป็นหลักด้วยการให้กลุ่มเป้าหมายตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวผ่านวิดีโอไวรัลคลิป ซึ่งมีการประชาสัมพันธ์แคมเปญผ่านช่องทางอินฟลูเอนเซอร์ โดยการนำเสนอผ่านดาราชื่อดังในเรื่องประสบการณ์ความไม่ปลอดภัยของข้อมูลผ่านการใช้สมาร์ทโฟน ทั้งในแฟนเพจยอดนิยมของไทย อินสตาแกรม เว็บไซต์ และแบนเนอร์ต่าง ๆ โดยใช้งบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ