LPN ปิดการขาย 2 โครงการแบรนด์"สวีท&เพลส"ภายในวันเดียวทำยอดขายสูงกว่า 1.7 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 24, 2017 16:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) กล่าวว่า การเปิดขายโครงการใหม่ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน และโครงการลุมพินี เพลส บางนา กม. 3 วันแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายสูงกว่า 1,700 ล้านบาท ปิดการขายทั้ง 2 โครงการได้พร้อมกันภายในวันเดียว ผลจากการตอบรับของแบรนด์ “สวีท & เพลส" บนทำเลที่มากศักยภาพ ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง มุ่งสู่ตลาดกลางบน โดยเฟ้นหาทำเลผืนงามใจกลางเมือง เพื่อตอบสนองความต้องของลูกค้าด้วยราคาที่จับต้องได้ (Affordable City Condo) ตามนโยบายของบริษัท

"ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำฐานลูกค้า LPN ที่ยังคงเหนียวแน่น และเชื่อมั่นในแบรนด์ “ลุมพินี" มาโดยตลอด ดังนั้น เมื่อบริษัทตัดสินใจนำแบรนด์ “สวีท & เพลส" กลับมาพัฒนาเพื่อครองตลาดกลุ่มลูกค้ากลางบน พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ทั้งโครงการตั้งแต่งานออกแบบภายนอก และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ที่สำคัญ คือการเลือกทำเลที่มากด้วยศักยภาพ จึงทำให้บริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยก่อนเปิดขายทั้ง 2 โครงการ บริษัทได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าจากยอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า ซึ่งมีมากกว่าจำนวนห้องชุดพักอาศัยที่เปิดขายประมาณเท่าตัว"นายโอภาส กล่าว

สำหรับโครงการลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน มีจำนวน 200 ยูนิต มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท และลุมพินี เพลส บางนา กม. 3 จำนวน 500 ยูนิต มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท

นายโอภาส กล่าวอีกว่า ในไตรมาส 1/60 บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการในเดือน ก.พ.นี้ ด้วยศักยภาพของทำเล และความเชื่อมั่นในแบรนด์ “ลุมพินี" ที่มุ่งส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้แนวทางการพัฒนาที่ปรับเปลี่ยนในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ