TK มองตลาดรถมอเตอร์ไซด์ดีขึ้นรับกำลังซื้อเพิ่มหลังสินค้าเกษตรดี อัดแคมเปญฉลอง 45 ปีกระตุ้นยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 1, 2017 09:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฐิติกร (TK) กล่าวว่า ตลาดรถจักรยานยนต์มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น จากปัจจัยบวกหลายด้าน เช่น ราคาสินค้าเกษตรที่สูงขึ้น, การส่งออกที่กลับมาเติบโตในรอบ 4 ปี อีกทั้งการลงทุนโครงการขนาดใหญ่โดยภาครัฐ ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น ขณะที่ล่าสุดบริษัทได้ออกแคมเปญฉลองครบรอบ 45 ปีเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ โดยคาดว่าจะเพิ่มยอดเช่าซื้อรถจักรยานยนต์จากแคมเปญดังกล่าวได้ประมาณ 20% จากเป้าหมายที่คาดการณ์ในปีนี้

สำหรับแคมเปญ "ฉลอง 45 ปี บิน กิน เที่ยว กับ TK" สำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ที่ทำสัญญาเช่าซื้อจักรยานยนต์กับบริษัท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค.60 รับสิทธิ์ลุ้นเลือก บิน กิน เที่ยว ญี่ปุ่น เกาหลี หรือไต้หวันฟรี รวมกว่า 450 ที่นั่ง รวมมูลค่ารางวัลกว่า 17 ล้านบาท

"ปกติในตลาดเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ แคมเปญรูปแบบนี้เราแทบไม่เห็นในตลาด ในโอกาส TK ครบรอบ 45 ปี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ รวมถึงเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและร้านค้า เราจึงตัดสินใจจัดแคมเปญ “ฉลอง 45 ปี บิน กิน เที่ยว กับ TK“ นี้ขึ้น...การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดตั้งแต่ต้นปีจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เกิดการตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น คาดว่าจะเพิ่มยอดเช่าซื้อรถจักรยานยนต์จากแคมเปญนี้ได้ประมาณ 20% จากเป้าหมายที่คาดการณ์ในปีนี้"นางสาวปฐมา กล่าว

นางสาวปฐมา กล่าวว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทจะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาบริการด้านสินเชื่อรถจักรยานยนต์ พร้อม ๆ ไปกับการขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในพื้นที่ใหม่ ๆ ในประเทศ และการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ควบคู่กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ