LALIN จัดแคมเปญใหญ่"บ้านแห่งรัก ปี 60"เร่งกำลังซื้อเรียลดีมานด์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 9, 2017 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) กล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้มุ่งสู่การพัฒนาโครงการคุณภาพแห่งใหม่ที่เน้นการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดเรียลดีมานด์อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น ทั้งการเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ การพัฒนารูปแบบโครงการมิกซ์ยูส และการออกแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ลลิล ทาวน์" (LALIN Town) ซึ่งบริษัทมีแผนบุกตลาดใหม่ ๆ อีก 8-10 โครงการ มูลค่าโครงการรวมราว 4,000 ล้านบาท ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และต่างจังหวัด

โดยในส่วนแผนการตลาดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ บริษัทจึงมีแคมเปญใหญ่ “บ้านแห่งรัก ปี 60" ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปี ที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด “แต่งก่อนอยู่" ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน พร้อมรับค่าเฟอร์นิเจอร์สูงสุดกว่า 500,000 บาท

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “บ้านแห่งรัก ปี 60" มีกว่า 30 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ในกรุงเทพฯและปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยบ้านเดี่ยวขนาด KING SIZE บนทำเลที่ดีที่สุด ในราคาเริ่ม 2.99 - 5 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ