OISHI ตั้ง"นงนุช บูรณะเศรษฐกุล"นั่งกรรมการผู้จัดการ มีผล 9 ก.พ.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 10, 2017 10:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) ประกาศแต่งตั้งนางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 แทนนายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ซึ่งย้ายกลับไปดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ ทั้งนี้ เพื่อให้การบริหารของบริษัทฯ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอาหาร รวมทั้งความเชี่ยวชาญด้านการบริหารแบรนด์และการตลาด เชื่อมั่นว่านางนงนุช จะสามารถนำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของโออิชิ กรุ๊ป ให้เติบโตและแข็งแกร่ง พร้อมรองรับแผนการขยายธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของกลุ่มบริษัท ไทยเบฟฯ และการสร้างสรรค์ประโยชน์ร่วมกับกลุ่ม F&N ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ โออิชิ กรุ๊ป เป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยและมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งพร้อมขยายแบรนด์เครื่องดื่มโออิชิไปในต่างประเทศผ่านเครือข่ายของกลุ่มบริษัท ไทยเบฟฯ และ กลุ่ม F&N อีกทั้งมีการบริหารงานธุรกิจร้านอาหาร และผลิตภัณฑ์อาหารที่มั่นคงพร้อมสนับสนุนการขยายตลาดของกลุ่มธุรกิจอาหารซึ่งนับเป็นธุรกิจไลฟสไตล์ที่มีความสำคัญต่อการสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคในทุกกลุ่ม

นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ปัจจุบันยังดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจอาหาร (ประเทศไทย) ของบมจ.ไทยเบฟเวอเรจด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ