"ทวิช"ยันบอร์ดใหม่ 5 คนหลังยื่นเอกสารครบแล้ว จี้"หมอวิชัย"รีบดำเนินการเพื่อเรียกประชุม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 21, 2017 16:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวิช เตชะนาวากุล ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ. อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการชุดใหม่ของบริษัทพร้อมกับกรรมการในฝ่ายของตนเองรวม 5 คนนั้น ขณะที่ได้เร่งรัดการยื่นเอกสารอย่างครบถ้วนให้กับบริษัท รวมทั้ง สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) แล้วช่วงก่อนเที่ยงวันนี้

หลังจากนี้ เป็นหน้าที่ของบริษัท หรือ ฝ่ายนายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ IFEC ในการดำเนินการต่อไป เพื่อนำไปสู๋การเรียกประชุมคณะกรรมการเพื่อแต่งตั้งผู้บริหารบริษัทชุดใหม่

นายทวิช กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อคัดเลือกกรรมการชุดใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้พูดคุยกับฝ่ายนายวิชัยแต่อย่างใด จะมีเพียงแต่ติดต่อกันทางเอกสารเท่านั้น จึงไม่สามารถบอกได้ว่าขั้นตอนรับรองการแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่จะแล้วเสร็จเมื่อใด

"ฝั่งของผมได้ยื่นเอกสารทุกอย่างหมดแล้ว และยืนยันว่ากรรมการทั้ง 5 คนที่ได้รับเลือกไม่มีการถอนตัวแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้การดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการต้องขึ้นอยู่กับนายวิชัยในการดำเนินการต่อจากนี้ เพราะตอนนี้ทางผมเองเป็นเพียงว่าที่กรรมการ ยังไม่ได้มีสิทธิในการดำเนินการหรือทำอะไรได้"นายทวิช กล่าว

อนึ่ง ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของ IFEC เมื่อ 14 ก.พ.ที่ผ่านมามีมติตั้งกรรมการใหม่ที่ได้รับเลือกจากการประชุมครั้งนี้จำนวน 7 ราย โดยตัวแทนฝ่ายนายทวิช มี 5 ราย ได้แก่ นายทวิช, พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ, นายสมชาย สกุลสุรรัตน์, รศ.ประนอม โฆวินวิพัฒน์ และ นายปริญญา วิญญรัตน์ ส่วนฝ่ายของนายวิชัย มี 2 ราย ได้แก่ นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ และ พล.ต.บุญเลิศ แจ้งนพรัตน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ