RICHY จัด 5 คอนโดฯ จัดแคมเปญใหญ่ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดใน มี.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2017 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ริชี่เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเข้าร่วมงานงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน มี.ค.60 นี้ ซึ่งถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ มีความคึกคัก ลูกค้าให้การตอบรับ และเข้าชมงานจำนวนมากทุกปี พร้อมกันนี้เป็นปีครบรอบการก่อตั้งปีที่ 15 ของ RICHY และมีโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 15 โครงการ ทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญคืนกำไรให้ลุกค้าอย่างแท้จริงฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่ คือ การันตีผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อทุกรายที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงเดือน มี.ค.60 ในอัตรา 25% ระยะเวลา 4 ปี และมีแคมเปญเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานมหกรรมช่วงวันที่ 9-12 มี.ค.60 เป็นออฟชั่นเพิ่มอีกด้วย

โครงการของบริษัทฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าทำเลทองทั้งสิ้น จำนวน 5 โครงการ คือเริ่มจากโครงการแรกทำเลทอง เดอะริช@สาทร – ตากสินLuxury Condo สไตล์ Modern English สร้างเสร็จพร้อมโอนไตรมาส 2 นี้ ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่

ต่อด้วยโครงการตระกูลริชพาร์ค 3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ ริชพาร์คบางซ่อน 80 เมตร จากสถานีบางซ่อนรถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีแดงอ่อน ปัจจุบันยังติดกับจุดขึ้นทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก และริชพาร์คเตาปูน 60 เมตรจากสถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ เชื่อมสายสีม่วง กับ MRT สายสีน้ำเงินซึ่งนอกจากเป็นทำเลติดฮับรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญแล้ว ในอนาคตจะกลายเป็นศูนย์กลางของการขนส่งระบบรางหลายๆสถานีของกรุงเทพฯอีกด้วย

ส่วนน้องใหม่สร้างเสร็จเมื่อเร็วๆนี้ ริชพาร์ค@เจ้าพระยา สำหรับผู้ที่ต้องการความผ่อนคลาย พักผ่อนแบบ Exclusive กับคอนโดหน้ากว้าง 7.6 เมตรรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานพระนั่งเกล้า

สุดท้ายโครงการ เลอริช@ พระรามคอนโด 2 ห้องนอน 1 ที่จอดรถส่วนตัวระบุโฉนด คอนโดแห่งสุดท้ายบนถนนพระราม 3 เริ่มต้นราคาเพียง 57,000 บาท/ตร.ม. เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ ราคาย่อมเยา และมีความเป็นส่วนตัวสูง’

"หลักการง่ายๆ สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่ทำเลทองที่กล่าวถึงข้างต้น ก็คือ บริษัทการันตีรายได้ให้ 25% จากราคาของสินค้านั้น แล้วเฉลี่ยคืนให้ตลอด 4 ปี ซึ่งตั้งเป้ารายได้ประมาณ 100 ล้าน ในช่วงเดือน มี.ค.นี้ ประกอบกับในวันที่ 9-12 มี.ค. 60 ทางบริษัทจะเข้าร่วมงานบูธมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำห้องคัดพิเศษจากโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่กำลังจะเปิดตัว 0 เมตร รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีหลักสี่ มาจัดโปรโมชั่น อย่างยิ่งใหญ่ ชนิด 1 ปีมีครั้งเดียว"นางอาภา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ