SRICHA เผยตุน backlog ราว 600 ลบ.จากงานในประเทศ-ตปท./เข้าประมูลงานใหม่อีกว่า 1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2017 14:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นาย กฤษฎา โพธิสมภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ศรีชาคอนสตรัคชั่น หรือ SRICHA ผู้เชี่ยวชาญงานรับเหมาก่อสร้างโลหะในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทมีงานในมือ (backlog) ที่ยังไม่รับรู้รายได้รวมประมาณ 600ล้านบาททั้งจากงานภายในประเทศและงานต่างประเทศที่มาดาร์กัสการ์และคาดว่าผลประกอบการในปีนี้มีโอกาสดีขึ้น

ขณะที่ในปีนี้บริษัทฯกำลังเข้าร่วมประมูลงานในอุตสาหกรรมที่ต้องการความเชี่ยวชาญชำนาญและมีประสบการณ์ด้านการรับเหมาก่อสร้างงานโลหะ และถือได้ว่า SRICHA ยังเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ เมื่อต้องการโรงงานที่ได้คุณภาพ และส่งมอบงานตรงตามกำหนดเวลา ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการประมูลงานหลายโครงการ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยที่ยังไม่รวมงานที่จะประมูลในปีนี้ แต่เริ่มงานปี 61 อีกกว่า 1,000 ล้านบาท

อนึ่ง บริษัทฯกำลังอยู่ในการดำเนินการเจรจาเบื้องต้นอีก 3 โครงการขนาดใหญ่ (ทั้งในและนอกประเทศ) ซึ่งคาดว่า จะเริ่มต้นในปลายปี 61 เป็นต้นไป

สำหรับผลประกอบการปี 59 รายได้รวมของบริษัทรวมทั้งสิ้น 1,216.83 ล้านบาท ลดลง 27.94 % เนื่องจากเกิดภาวะเศรษฐกิจโลกและราคาโภคภัณฑ์ชะลอตัว ทำให้การจ้างงานมีปริมาณลดลง ด้านกำไรสุทธิของบริษัทอยู่ที่ 97.29 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ