TRITN เผย"สแพลช มีเดีย"ได้สิทธิติดตั้ง-จำหน่ายสื่อโฆษณาใน"สวนลุม ไนท์ บาซา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 2, 2017 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทรทัน โฮลดิ้ง (TRITN) เปิดเผยว่า บมจ.สแพลช มีเดีย ซึ่งเป็นบริษัทลูก เข้าลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท รัชดา รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ"สวนลุม ไนท์ บาซ่า"ในโครงการติดตั้งและจำหน่ายสื่อโฆษณาภายในบริเวณพื้นที่โครงการ

ทั้งนี้ สแพลช มีเดีย ได้รับสิทธิให้เป็นผู้ติดตั้งและจำหน่ายสื่อโฆษณาแต่เพียงผู้เดียว มีระยะเวลาสัญญา 10 ปี ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.60 เป็นต้นไป ด้านรูปแบบของสื่อโฆษณาประกอบไปด้วย Billboard, LED, Building Wrap และ Light Boxes เป็นต้น รวมถึงสื่อโฆษณาอื่นๆ ที่มีอยู่ภายในหรือภายนอกอาคารซึ่งอาจเกิดขึ้นในอนาคต

เบื้องต้น สแพลช มีเดีย ได้ลงทุนสื่อรูปแบบต่างๆ ไปบ้างแล้วบริเวณ ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของอาคารสวนลุม ไนท์ บาซ่า รวมถึงอาคารจอดรถฝั่งตรงข้าม ซึ่งมีพื้นที่รวมทั้งหมดประมาณ 10,000 ตารางเมตร

“ ปีนี้ TRITN และบริษัทในเครือ เร่งขยายธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการแข่งขันในตลาดให้ได้มากที่สุด โดยเรามีทีมบุคลากรที่มีศักยภาพสูง เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำพาบริษัทฯ ให้เติบโตและสร้างผลกำไรในระยะยาวได้อย่างมั่นคง"นางสาวหลุยส์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ