KBANK เปิดสมัครบัตรเดบิตผ่านแอพฯหวังดันยอดบัตรใหม่ปีนี้ 1 ล้านบัตร หนุนยอดใช้จ่ายเพิ่ม 33%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 7, 2017 15:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางนพวรรณ เจิมหรรษา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) กล่าวว่า ธนาคารตั้งเป้าหมายออกบัตรเดบิตใหม่ในปีนี้ 1 ล้านบัตร มีฐานบัตรเดบิตเป็น 12 ล้านบัตร มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมมูลค่า 71,000 ล้านบาท เติบโต 33% ครองอันดับ 1 ด้านยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตต่อเนื่อง หลังล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ให้ลูกค้าสามารถสมัครบัตรเดบิตใหม่ได้ด้วยตัวเองบนแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ง่าย สะดวก รอรับบัตรที่บ้านได้เลย โดยไม่ต้องไปที่สาขา ทั้งกรณีจะสมัครบัตรใหม่ ต่ออายุบัตร หรือบัตรสูญหาย สามารถทำได้ทันที "กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเดบิตในปีนี้ ยังคงแนวคิดการเป็น “ไลฟ์สไตล์ เดบิต การ์ด" (Lifestyle Debit Card) ใช้บัตรเดบิตเพียงบัตรเดียวได้ในทุกที่และทุกเรื่อง ทั้งธุรกรรมการเงิน การใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน มอบสิทธิประโยชน์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายในแต่ละไลฟ์สไตล์ พร้อมพัฒนาบริการให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น"นางนพวรรณ กล่าว

นางนพวรรณ กล่าวว่า ขั้นตอนการสมัครง่ายเพียงเข้าแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS เลือกเมนูบริการอื่น ๆ เลือกเมนูสมัครบัตรเดบิต จากนั้นเลือกประเภทบัตรเดบิตที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือก 3 ประเภท คือ บัตรเดบิตธรรมดา บัตรเดบิตพร้อมประกันอุบัติเหตุ และบัตรลายพิเศษ ซึ่งจะเป็นบัตรเดบิตชิปการ์ดทั้งหมด และกดตามขั้นตอนจนจบ ธนาคารจะจัดส่งบัตรเดบิตทางไปรษณีย์ถึงลูกค้าภายใน 7 วันทำการ โดยค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตทุกประเภทมีอัตราเท่ากับการออกบัตรที่สาขา มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนการจัดส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) 37 บาท ซึ่งเป็นราคาตามจริงที่ไปรษณีย์ไทยเรียกเก็บตามน้ำหนัก และมีความปลอดภัยสูง

โดยเมื่อได้รับบัตรแล้วลูกค้าจะต้องทำการเปิดใช้งานบัตรเดบิตด้วยตนเองด้วยการยืนยันตัวตนบน K-Mobile Banking Plus เท่านั้น ลูกค้าสามารถใช้บริการสมัครบัตรเดบิตกสิกรไทยผ่านแอพพิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ