JUBILE เตรียมเปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่สัปดาห์หน้าคาดผลตอบรับดีหนุน Q1/60 โต

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 10, 2017 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการไตรมาส 1/60 ทั้งในแง่รายได้และกำไรสุทธิจะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยบริษัทได้เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และผลักดันให้ผลประกอบการเติบโตได้

"เราจะเร่งยอดขายในเดือนสุดท้ายของไตรมาส 1 ให้เติบโตมากขึ้น เพราะในช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเศรษฐกิจในประเทศยังชะลอตัว โดยบริษัทฯเตรียมที่จะเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับภาพรวมทั้งปีบริษัทวางเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไว้ที่ 10-15% เชื่อว่าเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะกลับมาฟื้นตัว ประกอบกับ ทิศทางของตลาดเพชรในระดับโลกยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่องจากความนิยมในการซื้อเพชรเพื่อทั้งใส่เป็นเครื่องประดับ การซื้อเพชรเป็นของขวัญ รวมไปถึงนักลงทุนได้ให้ความสนใจในการลงทุนเพชรเพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเติบโตในระยะยาว

ขณะที่บริษัทจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยตั้งงบประมาณค่าใช้จ่ายทางการตลาดไว้ที่ 5-7% ของรายได้รวม และบริษัทวางแผนขยายสาขาอีก 7 สาขา จากสิ้นปี 59 ที่มีจำนวน 122 สาขา แบ่งเป็นการเปิดสาขาภายใต้แบรนด์ JUBILEE DIAMOND อีก 3-5 สาขา และจะเปิดสาขาภายใต้แบรนด์ FOREVERMARK อีก 2 สาขา จากปัจจุบันมี 3 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และบลูพอร์ตหัวหิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ