RICHY เผยกวาดยอดขายกว่า 150 ลบ.จากงานมหกรรมบ้านคอนโดฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 20, 2017 12:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา โครงการต่าง ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก อีกทั้งมีผู้สนใจเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง เมื่อจบงานพบว่าบริษัทมียอดขายรวมกว่า 150 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายจากที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการจองเข้ามาอีกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

“ความสำเร็จของยอดขายที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นผลมาจากการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียม ทั้งโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมโอน และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและได้เปิดให้มีการจองซื้อในลักษณะพรีเซลส์ไปล่วงหน้า ซึ่งทุกโครงการมีความโดดเด่นในด้านทำเลที่ติดแนวรถไฟฟ้าทั้งหมด ทำให้ทุกโครงการของ RICHYได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าและผู้สนใจลงทุนเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด บริษัทออกโปรโมชั่น “การันตี 25% นาน 4 ปี"เพื่อผู้ที่สนใจลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีการเพิ่มขึ้นของราคา (Caption Gain) และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) อย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มผู้ซื้อมีความเชื่อมั่น ในการลงทุน อีกทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์จะมีแนวโน้มฟื้นตัวจากปัจจัยต่าง ๆ ภายในประเทศที่กำลังเข้าสู่ภาวะที่มั่นคงขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ และการเมือง

นอกจากนี้ ทางบริษัทมีตารางกิจกรรมกำหนดจัดงาน VVIP Day เปิดขายโครงการใหม่ ริช พาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น คอนโด 0 เมตร จาก BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ รวมจุดแข็งในการดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น “สไตล์ลอฟท์ ใช้ชีวิตเรียบหรูครบครันทุกความต้องการ"และ“ขยายสเปซเต็มพื้นที่ห้องแบบ One Plus Room (1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์) ในเดือน เม.ย.นี้ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นและราคาขายที่โดนใจกลุ่มผู้ซื้ออย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ