TRUE เปิดTRUE Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน เปิดประสบการณ์"Change"ขานรับไทยแลนด์ 4.0

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 21, 2017 13:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผ้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า กลุ่มทรู เปิด TRUE Branding Shop ด้วยคอนเซ็ปต์ Change เปลี่ยนสู่ประสบการณ์ใหม่ ขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ยกระดับงานบริการแบบจัดเต็ม โดยจะเปลี่ยนแปลงร้านทรูช้อป ให้เป็นร้านที่ออกแบบเพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนไทย และให้เป็นสถานที่ที่สามารถมาสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเตรียมเปิด TRUE Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน ให้บริการตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ "Change" ที่จะเปลี่ยนทุกความสุขในการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และบริการแบบเหนือระดับ เปลี่ยนการเรียนรู้สู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ด้วย Digital Park Stadium นวัตกรรมเชิงความรู้สุดล้ำที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้เปลี่ยนมุมมองการตกแต่งจาก Retail Space ให้เป็น Lifestyle Space แห่งแรกของเมืองไทย

"มั่นใจว่าการเปิดตัว TRUE Branding Shop จะเป็นการนำเสนอยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ สะท้อนความมุ่งมั่นของทรู ที่จะสานต่อพันธกิจการสร้างสรรค์ บริการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนได้เปิดมุมมองการให้บริการที่หลากหลาย เพื่อช่วยยกระดับไลฟสไตล์คนไทยสอดรับกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจกิจ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล"นายปพนธ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ