“ฟลอยด์"เตรียมยื่นไฟลิ่งใน Q2/60 คาดเข้าเทรดใน mai ภายในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 29, 2017 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทศพร จิตตวีระ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟลอยด์ (FLOYD) เปิดเผยว่า FLOYD ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างจัดเตรียมข้อมูลยื่นแบบคำขอเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) คาดว่าจะยื่นแบบไฟลิ่งได้ภายในไตรมาส 2/60 โดยมี บล.เออีซี เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

FLOYD ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้าง จัดหา และรับเหมาติดตั้งงานระบบสาธารณูปโภคประกอบอาคาร หรือวิศวกรรมงานระบบ (M&E) อย่างครบวงจร ประกอบด้วยการติดตั้งระบบไฟฟ้าและสื่อสาร ระบบสุขาภิบาลและดับเพลิง และระบบปรับอากาศและระบายอากาศ ด้วยความเชี่ยวชาญประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากกว่า 29 ปี

บริษัทได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า ห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน โรงพยาบาลชั้นนำใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยผ่านการเข้าร่วมประมูลงานและรับงานจากผู้ว่าจ้าง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา FLOYD มุ่งเน้นพัฒนางานด้านการบริการก่อสร้างที่มีคุณภาพ ทันเวลา และถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า จนทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และกลับมาใช้บริการบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai บริษัทฯคาดว่าจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนเป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต นอกจากนั้น การเข้าจดทะเบียนในครั้งนี้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานของบริษัทฯ ให้เป็นมาตรฐานสากล เพิ่มความน่าเชื่อถือ และภาพลักษณ์ ให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและคู่ค้า พร้อมเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ในฐานะบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินกิจการภายใต้หลักบรรษัทภิบาล มีความยั่งยืน และมีความโปร่งใส รวมทั้งการต่อยอดด้านการพัฒนาบุคลากรซึ่งเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการเติบโตของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ