"เสี่ยเจริญ"พลิกโฉมที่ดินหัวถนนพระราม 4-วิทยุผุดโครงการ"วัน แบงค็อก"กว่า 1.2 แสนลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 3, 2017 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ วัน แบงค็อก บนที่ดิน 104 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนวิทยุตัดกับถนนพระราม 4 ติดกับสวนลุมพินี มูลค่าโครงการกว่า 120,000 ล้านบาท พื้นที่อาคารรวท 1,830,000 ตารางเมตร คาดว่าจะเปิดให้บริการส่วนแรกในปี 64 และแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการภายในปี 68

โครงการ วัน แบงค็อก พัฒนาโดยกิจการร่วมทุนระหว่างบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) ถือหุ้น 80.1% และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) ถือหุ้น 19.9%

โครงการตั้งอยู่บนพที่ดินเช่าจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ประกอบด้วย อาคารสำนักงาน โรงแรม 5 โรงแรม ที่พักอาศัย 3 อาคาร และร้านค้าปลีก รวมทั้ง พื้นที่กิจกรรมและศิลปะวัฒนธรรม

"สิ่งที่คาดหวังในการเนรมิตโครงการ One Bangkok คือการเสริมสร้างความเชื่อมั่นที่ทั่วโลกมีต่อประเทศไทยในฐานะเมืองที่เป็นศูนย์กลางของอาเซียนและเป็นเมืองที่เป็นประตูสู่โลกและเป็นเมืองไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของเอเชีย รวมทั้งคาดหวังที่จะนำความรุ่งเรืองที่ยิ่งใหญ่มาสู่ผู้เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้เช่า เจ้าของ หรือพันธมิตรธุรกิจ" นายเจริญ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ