SAPPE ทุ่มงบ 50 ลบ. จัดแคมเปญ"เซ็ปเป้คาราวาน"หวังดันยอดขายในปท.เพิ่ม 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 4, 2017 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ (SAPPE) อัดงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญ "เซ็ปเป้คาราวาน:ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง" เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูกาลขายสินค้า และเชื่อว่าจากแนวทางดังกล่าวจะช่วยผลักดันยอดขายตลาดในประเทศให้เพิ่มขึ้น 30% คาดสิ้นปีรายได้ในประเทศที่ 1,600 ล้านบาท

สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องดื่มในไตรมาสแรกของปี 60 ถือว่าเริ่มมีการฟื้นตัว มีเคมเปญส่งเสริมการขายทั้งในกลุ่มชาเขียวและกลุ่มน้ำดำ รวมทั้งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น

"ด้านการเติบโตของตลาดในประเทศ เซ็ปเป้ ยังสามารถรักษาอันดับหนึ่งในเชิงยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริงค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 27% เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มฟังชันนอลดริงค์สำหรับผู้หญิง, เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 48% เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีชิ้นเนื้อว่านหางจระเข้ และกาแฟเพรียว คอฟฟี่ มีส่วนแบ่งการตลาด 25% เป็นอันดับหนึ่งเชิงปริมาณการขายของกลุ่มฟังชันนอลคอฟฟี่"

อย่างไรก็ตามทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 60 นี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ