FN เปิดสาขาหาดใหญ่รับสงกรานต์พร้อมเดินหน้าเปิดอีก 1 หวังหนุนยอดขายทั้งปีโตเข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 10, 2017 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท (FN) เปิดเผยว่า บริษัทเปิด FN Outlet สาขาที่ 9 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ และลูกค้าที่เดินทางในภาคใต้ และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และจากประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง

ทั้งนี้ คาดว่า FN Outlet สาขาหาดใหญ่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากในเดือน เม.ย.จะเป็นช่วงของเทศกาลสงกรานต์ ทำให้มีการเดินทางท่องเที่ยว และจับจ่ายใช้สอยที่สูง ซึ่งจะทำให้สามารถรับรู้รายได้ได้ทันทีในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่า FN Outlet สาขาหาดใหญ่จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการช่วยผลักดันยอดขายรวมในปีนี้ให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ จากปี 59 ที่บริษัทมีรายได้รวม 1,009 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 146 ล้านบาท

ทั้งนี้ FN Outlet สาขาที่ 9 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของหาดใหญ่ และเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ รวมถึงเป็นเส้นทางไปยังประเทศมาเลเซีย มีพื้นที่ให้บริการกว่า 2,700 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนประมาณ 18 ล้านบาท ต่ำกว่าสาขาอื่นๆ เนื่องจากเป็นการปรับปรุงจากโครงสร้างอาคารเดิม

ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงแผนในการขยายสาขาอีกหนึ่งสาขาในปีนี้ตามเป้าหมาย ส่วนภายในปี 61 บริษัทมีแผนจะขยายอีก 2 สาขา โดยยังคงเน้นการเปิดสาขาในเส้นทางการเดินทางหลัก และใกล้เคียงกับจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ

“FN Outlet สาขาที่ 9 อำเภอหาดใหญ่ จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่มีศักยภาพสูง ด้วยกำลังซื้อของลูกค้าในพื้นที่ นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมายังจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเราคาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีในการเปิดตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้ง บริษัทฯ ยังคงดำเนินการตามแผนที่เคยแจ้งไว้ โดยจะเปิดสาขาอีกอย่างน้อย 1 สาขาในปีนี้ เชื่อว่าจะผลักดันให้ยอดขายเติบโตจากเดิมแน่นอน" นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ