นายกฯ นำครม.- ขรก.ทำบุญวันสงกรานต์/รมว.ท่องเที่ยวฯ แถลงความพร้อมเป็น Sport Hub/สบน.รายงานหนี้สาธารณะ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 12, 2017 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภารกิจสำคัญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย ภริยา และคณะรัฐมนตรี ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ในงานสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 25560 และเป็นประธานในพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 60 รูป ณ บริเวณสนามหญ้าข้างตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล และเป็นประธานในพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป พิธีรดน้ำขอพร ณ บริเวณโถงกลาง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

  • นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในกิจกรรม "รณรงค์การใช้บริการรถโดยสารประจำทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์"บริเวณหน้าอาคาร สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จุตจักร) ถนนกำแพงเพชร 2
  • นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวการเตรียมพร้อมไทยเป็นศูนย์กลาง Sport Tourism, การประชุมสัมมนาระดับโลก Sport Accord Convention 2018 และการประชุม WTTC ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
  • สำนักบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) แถลงข่าวรายงานหนี้สาธารณะคงค้าง ณ สิ้นเดือน ก.พ.60 ที่ห้องแถลงข่าวกระทรวงการคลัง
  • ติดตามบรรยากาศการเดินทางออกต่างจังหวัดของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั้งสถานีขนส่ง, สถานีรถไฟ และสนามบินต่างๆ ในวันนี้ คาดว่าบรรยากาศจะเป็นไปอย่างคึกคักเหมือนเช่นทุกปี

ขณะที่กระทรวงมหาดไทย โดยศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.) ได้เริ่มโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ 2560 ภายใต้แนวคิด "ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร" ในช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.นี้

  • วันนี้ติดตามกรณีมีผู้โดยสารถูกหลอกลวงไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เบื้องต้นมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 470 คน คาดว่ามีผู้เสียหายที่มากกว่านี้ ขณะนี้ตำรวจท่องเที่ยวยังคงรอรับแจ้งความที่สนามบิน รวมทั้งจะเป็นแม่งานในการดำเนินคดีทั้งหมด ขณะที่กระทรวงท่องเที่ยว จะทำการแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวในเวลา 13.00 น.

นอกจากนี้ ทางสำนักงานคุมครองผู้บริโภค (สคบ.) จะเข้าพบนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อรายงานเกี่ยวกับกรณีบริษัททัวร์ขายอาหารเสริมพร้อมแพกเก็จทัวร์ไปญี่ปุ่นกับนักท่องเที่ยวชาวไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ