"ไอร่า แอนด์ ไอฟุล" แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการคนใหม่ เดินหน้าเพิ่มฐานลูกค้า “A money" เต็มสูบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 19, 2017 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money" เปิดเผยว่า ในปี 60 บริษัทฯ มีนโยบายรุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย บริษัทฯ จึงได้แต่งตั้งนายยูจิ ฟุคาดะ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการ

นายยูจิ ฟุคาดะ ปัจจุบันอายุ 44 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยริวโคะขุ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์หลากหลาย ทั้งในด้านการตลาด การส่งเสริมการขาย การเงิน และกฎหมาย โดยนายฟุคาดะ เริ่มทำงานกับ บมจ.ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น (ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของ บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล) มาตั้งแต่ปี 2538 เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย ผู้จัดการฝ่ายบริหารบริษัทย่อยและบริษัทในเครือ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขายสินเชื่อ และผู้จัดการฝ่ายการเงิน

“การแต่งตั้งนายฟุคาดะ ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานกว่า 22 ปี จาก บมจ. ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำในญี่ปุ่นขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการของบริษัทฯ ในครั้งนี้ นายฟุคาดะ มีภารกิจหลักดูแลการบริหารงานดังนี้ คือ การวางแผนและ กลยุทธ์การตลาด การขาย การอนุมัติสินเชื่อ และการบริการลูกค้า ที่จะเสริมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งจะเป็นการช่วยสนับสนุนให้ บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยตามความมุ่งหวังของบริษัทฯ" นายมาโดโนะ กล่าว

นอกจากการสร้างความแข็งแกร่งให้องค์กรแล้ว บริษัทฯ ได้เร่งขยายสาขาและบูธ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล รวมถึงเพิ่มการสมัครผ่านระบบออนไลน์และทำการตลาดเชิงรุกผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ ตลอดจนการเพิ่มช่องทางกดเงินจากบัตรกดเงินสด A money ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตร โดยปัจจุบันลูกค้าบัตรกดเงินสด A money สามารถชำระเงินผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 12,000 แห่ง จุดบริการ One Stop ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 1,900 สาขา และจุดบริการแคชเชียร์ที่บิ๊กซีกว่า 700 สาขา และยังคงมองหาพันธมิตรอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ