S เซ็นสัญญาบริหารโครงการกับ Café Del Mar เปิดบีช คลับ Flagship แห่งแรกในมัลดีฟท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 26, 2017 13:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติ ทองเบญจมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บมจ.สิงห์เอสเตท (S) เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาบริหารโครงการกับ Café Del Mar เพื่อเปิดบีชคลับแห่งใหม่ ภายใต้แบรนด์ Café Del Mar เป็นอีกหนึ่งความคืบหน้าที่สำคัญของเมกะโปรเจกต์ที่มัลดีฟส์ และจะเป็นอีกหนึ่งสีสันของมัลดีฟส์ที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะไม่ยอมพลาด

สำหรับ Café Del Mar นั้นเป็นบีช คลับที่ได้รับความนิยม และมีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในหลายๆ ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย สเปน ฮาวาย และอีกหลายแห่งทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับของบีช คลับ ส่วนในมัลดีฟส์ Café Del Mar ถือเป็นบีชคลับสาขา Flagship แห่งแรกในมหาสมุทรอินเดียที่มีขนาดใหญ่ถึง 5,000 กว่าตารางเมตร

Café Del Mar เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1980 ในเมือง Ibiza ประเทศสเปน และมีสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง รวบรวมสีสัน และความสนุกสนานริมทะเลไว้อย่างพร้อมเพรียง ที่สำคัญยังมีจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวทุกคนต่างก็หลงใหล คือเป็นบีช คลับ ที่มีการทำเพลงเป็นของตัวเอง มีการสร้างสรรค์ดนตรี แต่งเพลงขึ้นเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกจัดขึ้น โดย DJ ระดับพระกาฬอาทิเช่น Roger Sanchez, DJ Dimitri, Boy George, Paul Oakenfold , และศิลปินระดับโลกอีกมากมาย

นายโดมินิค แซปเปีย ผู้อำนวยการกลุ่ม คาเฟ่ เดล มาร์ กล่าวว่า บีชคลับ ภายใต้แบรนด์ Café del Mar แห่งนี้ เป็นความร่วมมือที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ S ได้ตอบรับเทียบเชิญของบริษัท ซึ่งจะเป็นความท้าทายของการสร้างบีช คลับ อีกครั้งหนึ่ง โดยได้มีการวางคอนเซ็ปต์ให้บีชคลับบนเกาะแห่งนี้ เป็นแรงบันดาลใจอันใหม่ของพวกเขาอีกด้วย

“มัลดีฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีความสวยงามของมหาสมุทรอินเดียที่คนทั่วโลกยอมรับ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ ที่เรามองหา เพื่อที่จะขยายประสบการณ์ Café del Mar ไปสู่ตลาดใหม่ ๆ โดยเราพร้อมที่จะบริการนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยบริการที่ประทับใจ เราจะนำเสนอความสนุกสนานในทุกแง่มุมของวันหยุดอย่างมีรสนิยมตั้งแต่การจัดปาร์ตี้ร่วมกับดีเจชั้นนำ พร้อมด้วย เครื่องดื่ม และอาหารรสเลิศที่ทำในห้องครัวผสมผสานในสไตล์ Wood Fired Cooking พร้อมกับผลิตภัณฑ์อาหารในเครือของสิงห์อยู่ด้วย"

บีช คลับ ที่มัลดีฟส์แห่งนี้ เป็นส่วนเชื่อมต่อจากยอร์ช มารีน่า รองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก โดยจะประกอบด้วย สระว่ายน้ำริมชายหาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลก มีกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ โดยเฉพาะทางด้านดนตรี ดีเจ ปาร์ตี้ โดยเราเชื่อว่า เมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จ บีช คลับแห่งนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจของโครงการเมกะโปรเจกต์นี้ และเป็นสถานที่ๆ ผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงจะมาใช้เวลาเพื่อซึมซับความสนุกแบบไม่มีวันลืม โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้พร้อมกับการเปิดตัวโครงการในเฟสแรกในปี 2561

ทั้งนี้ นายฐิติ กล่าวทิ้งท้ายว่า โครงการเมกะโปรเจกต์ของ S อยู่ระหว่างดำเนินการในขั้นต้นเฟสแรก แต่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรระดับโลก โดยโครงการนี้จะรองรับการท่องเที่ยวในทุกๆ ความต้องการ ทั้งที่พัก แหล่งช้อปปิ้ง การพักผ่อน สีสัน และบันเทิง ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในหมู่เกาะมัลดีฟส์ และเชื่อว่าจากความร่วมมือกับผู้มีประสบการณ์อย่าง Hard Rock Hotel Group และ Café Del Mar โดยมีกำหนดการเผยโฉมและรูปแบบให้เห็นในเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ