JMART จับมือแบรนด์มือถือชั้นนำเปิด"Jaymart Lifetime Warranty"รับประกันตลอดอายุใช้งาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 2, 2017 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ในกลุ่มบมจ.เจมาร์ท (JMART) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์มือถือชั้นนำ ได้แก่ Samsung, iPhone, Huawei, OPPO และ VIVO จัดแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 1 ปี เป็นตลอดอายุการใช้งาน โดยมีบมจ.ฟีนิกซ์ประกันภัย (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้ความคุ้มครอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือแบรนด์ดังกล่าวตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2560

บริษัทเชื่อมั่นว่า Jaymart Lifetime Warranty จะสร้างความแตกต่างในตลาด และจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ดี ในการตัดสินเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือที่ เจมาร์ท ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รายได้จากหน้าร้านเจมาร์ทเติบโตขึ้น 30% จากไตรมาสแรก และเป็นส่วนผลักดันให้รายได้ในปีนี้อยู่ที่ 13,500 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้จับมือกับบมจ.ซิงเกอร์ ประเทศไทย (SINGER) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ของ Lifetime Warranty ให้กับกลุ่มลูกค้าของซิงเกอร์อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผลักดันให้แคมเปญนี้ครอบคลุมทั่วประเทศ และแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่กลุ่มบริษัทเจมาร์ทได้ร่วมมือกันตามกลยุทธ์ Synergy เพื่อการเติบโตตามแผนที่ได้วางไว้

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด ของ JMART กล่าวว่า แคมเปญนี้จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค โดยได้จัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ ความเชื่อมั่น และการนำเสนอคุณค่าของแบรนด์ นอกจากนี้ได้เตรียมข้อเสนอการผ่อนนาน ควบคู่การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน กับโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับสินเชื่อ เจ ฟินเทคด้วย

นางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ SINGER กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ซิงเกอร์ตอกย้ำสโลแกน ความสุขทุกสิ่งเป็นจริงที่ซิงเกอร์ ด้วยการร่วมมือกับเจมาร์ทในโครงการ Jaymart Lifetime Warranty โดยร่วมมอบความมั่นใจให้ลูกค้าซิงเกอร์ทุกคนที่ซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านตัวแทนขายซิงเกอร์ทั่วประเทศกว่า 13,000 คน ใน 181 สาขาทั่วประเทศซึ่งลูกค้าจะได้รับความมั่นใจเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากเดิมที่มีตัวแทนขายซิงเกอร์ดูแลถึง บ้าน ตั้งแต่เริ่มต้นแนะนำสินค้า จัดเตรียมเอกสาร ส่งมอบสินค้า และให้บริการหลังการขาย โดยมั่นใจว่า แคมเปญนี้จะทำให้ลูกค้าซิงเกอร์สบายใจได้ว่ามือถือที่ซื้อกับซิงเกอร์จะมีคนดูแลตลอดเวลาที่ลูกค้ายังใช้งานอยู่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ