บลจ.บัวหลวง จับมือ BKI-BLA ออกนวัตกรรมวางแผนลงทุน 3B LINK ช่วยลูกค้าออกแบบอนาคต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 4, 2017 16:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.บัวหลวง เปิดเผยว่า บลจ.บัวหลวง ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) และ บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) เปิดตัวนวัตกรรมทางการเงิน 3B LINK ซึ่งเป็นแผนการลงทุนคู่ความคุ้มครองที่จะช่วยออกแบบอนาคตสำหรับความต้องการและเป้าหมายของแต่ละบุคคล ภายใต้คอนเส็ปต์ "Design Your Own Future" เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุคที่อายุคนยืนยาวขึ้น โครงสร้างสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป และผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

ดังนั้น การวางแผนรองรับความเสี่ยงและความมั่งคั่งของชีวิต จึงออกแบบมาเป็นนวัตกรรมใหม่ให้ครอบคลุมทั้งการวางแผนลงทุนและการจัดสรรเงินลงทุนด้วยกองทุนรวมที่มีคุณภาพของ บลจ.บัวหลวง และผลิตภัณฑ์ที่สร้างหลักประกันในชีวิตและทรัพย์สินจาก กรุงเทพประกันภัย และกรุงเทพประกันชีวิต รวมทั้งพัฒนาที่ปรึกษาการเงิน 3B เพื่อบริการและให้คำแนะนำการวางแผนทางการเงินผ่านแอพพลิเคชั่น 3B LINK

ด้านนายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้บริการโครงการ 3B LINK เปิดเผยว่า 3B LINK ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น สำหรับออกแบบแผนการลงทุนคู่ความคุ้มครองเพื่อช่วยบริหารทรัพย์สินและเลือกวิธีการลงทุนที่เหมาะสม และมีประสิทธิภาพ พร้อมคุ้มครองความเสี่ยงในชีวิตได้อย่างครอบคลุม ทั้งการวางแผนลงทุน แผนการจัดสรรเงินลงทุน แผนการศึกษาบุตร แผนเตรียมเกษียณ หรือแผนมรดก ร่วมกับแนวคิดตอบโจทย์การวางแผนเป้าหมายชีวิตได้ตามต้องการ

นวัตกรรมนี้ยังมีความโดดเด่นในการให้อิสระกับผู้ลงทุนด้วยการเลือกผลตอบแทนตามความต้องการจากกองทุนที่หลากหลาย สามารถจัดสรรระยะเวลาการถือครองของการลงทุนหรือความคุ้มครอง และมีความยืดหยุ่นในการจัดสรรสัดส่วนการลงทุน รวมทั้งระยะเวลาการลงทุนให้ได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมกับสัดส่วนที่ลงทุนไว้ ถือว่าเป็นนวัตกรรมการเงินที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์การเงินต่างๆ และจะช่วยให้ที่ปรึกษาการเงิน 3B สามารถให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ