CHEWA เปิดตัวโครงการ"ชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง"วันที่ 20-21 พ.ค.ราคาเริ่มต้น 4.69 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 8, 2017 10:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน Grand Opening “โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง"ในวันที่ 20-21 พ.ค.นี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวมีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.69 ล้านบาท โดยบริษัทจัดโปรโมชั่นพิเศษ“จอง 0 กู้ 100% แถมรถยนต์ Honda Civic 1.8E " ดับเบิ้ล โบนัส สำหรับลูกค้าที่จองในงานรับสิทธิลุ้น Lucky Draw ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 300,000 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง เป็นโครงการบ้านบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านรังสิต-นครนายก คลอง 1 ใกล้ศูนย์การค้า และโรงพยาบาล อาทิ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล รังสิต ตลาดรังสิต รวมถึงใกล้สนามบินดอนเมือง ซึ่งมีเพียง 81 ยูนิตเท่านั้น

ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว สไตล์ Tropical Modern ดีไซน์กว้าง พื้นที่ใช้สอย 236 ตร.ม. เพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้คุณและครอบครัว ภายในออกแบบเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นห้องได้ตามใจเพื่อรังสรรค์ความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะพักผ่อน อย่างเป็นส่วนตัวใน Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อม walk in closet หรือเต็มที่กับกิจกรรมสังสรรค์กับเพื่อนฝูง บริเวณหน้าบ้านที่จอดรถได้ถึง 3 คัน เพิ่มความโล่งโปร่งสบายด้วยการออกแบบเพดานสูง Double Volume 5.7 เมตร

นอกจากนี้ ยังมีบ้านแฝดพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. 4 ห้องนอน3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

ภายในโครงการแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น พร้อมด้วยคลับเฮาส์ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวกับการออกกำลังกายในฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ