FN มั่นใจผลงาน Q2/60 ดีกว่า Q1/60 รับวันหยุดยาว-เปิดสาขาหาดใหญ่,เชื่อทั้งปียังโต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 18, 2017 16:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท (FN) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงไตรมาส 2/60 จะดีกว่าช่วงไตรมาส 1/60 ที่มีรายได้ 266.70 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 22.68 ล้านบาท เนื่องจากเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประกอบกับ บริษัทมีรายได้เพิ่มเข้ามาจากการเปิดสาขาหาดใหญ่ในเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ

ขณะที่ทั้งปี 60 บริษัทมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,098.67 ล้านบาท เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเห็นสัญญาณกำลังซื้อปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสฟื้นตัวขึ้นได้อีก ขณะที่บริษัทได้เตรียมงบลงทุนราว 160 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างสาขาที่ 10 ใน จ.ฉะเชิงเทรา คาดว่าจะเปิดให้บริการในไตรมาส 3/60 ตามแผนงาน

นอกจากนั้น ยังมีการปรับปรุงสาขาสิงห์บุรีเพื่อเพิ่มพื้นที่เช่า และการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายด้านอื่น ๆ เช่น ออนไลน์ และ Home Shopping พร้อมทั้งเพิ่มสินค้ากลุ่มใหม่ให้มีความหลายหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองและดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

"ในช่วงไตรมาส 2/60 บริษัทฯคาดว่าผลประกอบการจะเติบโตจากไตรมาส 1/60 หลังจากบริษัทฯได้เปิดสาขาใหม่ในเดือน เม.ย. ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจากลูกค้า และนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่เข้ามาใช้บริการในสาขาของ FN ขณะที่ทั้งปีเองเราก็เชื่อว่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะกำลังซื้อปัจจุบันก็เริ่มเห็นการฟื้นตัวได้ดีขึ้นมาแล้ว และบริษัทฯจะมีการเพิ่มสินค้ากลุ่มใหม่ๆเข้ามา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า"นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ