RS ปรับเป้า“ไลฟ์สตาร์"เป็น 1.1 พันลบ.จากเดิม 440 ลบ.ลุยเจรจาพันธมิตรเมียนมาขยายตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 13, 2017 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.อาร์เอส (RS) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเป้าการเติบโตของไลฟ์สตาร์ ธุรกิจสุขภาพและความงาม (Health and Beauty) ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออาร์เอส ในปี 60 เพิ่มขึ้นเป็น 500% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้ 220 ล้านบาท ทำให้คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีรายได้ 1.1 พันล้านบาท

เนื่องจากผลประกอบการไตรมาส 1/60 สามารถทำยอดขายเท่ากับยอดขายทั้งปี 59 หรือคิดเป็น 50% ของเป้าหมายที่ตั้งไว้ 440 ล้านบาท อีกทั้งมองเห็นแนวโน้มการเติบโตดีมาก วัดได้จากคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) จากลูกค้าเดิมเข้ามาต่อเนื่องทุกเดือน ขณะเดียวกันได้รับความสนใจจากลูกค้าใหม่เข้ามาเจรจา

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทจะผลักดันให้ยอดขายเติบโตก้าวกระโดด ยังคงใช้กลยุทธ์การเชื่อมโยงคุณภาพในทุกมิติ (Synergy all Dimensions) มุ่งเน้นการขายผ่าน Telesale ขณะเดียวกันจะใช้งบ 30 ล้านบาท รุกเดินเกมเพิ่มจำนวนรายการสินค้าใหม่ 15 รายการ ภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ Magique กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, Revive กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผม และ S.O.M (Science of Body&Mind) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกำลังเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจท้องถิ่นในเมียนมาเพื่อร่วมขยายตลาดต่างประเทศ คาดว่าจะสิ้นสุดภายในสิ้นปีนี้และเห็นการดำเนินงานในปี 61

นายชาคริต พิชญางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์ใหม่ SOM CMax เอสโอเอ็ม ซีแม็กซ์ ผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปชนิดผงชงดื่มสำหรับลูกผู้ชายเพื่อพลังกายเต็ม MAX ประกอบด้วยส่วนผสมจากถั่งเช่า, โสม และกระชายดำ ช่วยเพิ่มพลังหยาง เพิ่มพลังกายปรับสมดุลร่างกายและระดับฮอร์โมนชาย พร้อมทั้งอินทผาลัมและฮอร์ธอร์นที่อุดมไปด้วยสารอาหารช่วยหลอดเลือดหมุนเวียน และกระตุ้นความรู้สึก ทำให้ร่างกายมีพลังวังชา ไม่มีน้ำตาลที่ให้พลังงานและปราศจากไขมันทรานส์ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ และในอนาคตมีแผนจะขยายช่องทางจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด และร้านขายยา

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัว“ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต"ดารานักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่น ลูกผู้ชายพลังกายเต็ม max หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชาย 35+ ที่ต้องการเสริมสมรรถภาพของร่างกายแบบองค์รวม อีกทั้งเตรียมจัดกิจกรรมในช่องทางออนไลน์และโฮมช้อปปิ้งเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างทำให้เกิดการรู้จักและทดลองซื้อสินค้า โดยจัดแคมเปญซื้อ 2 กล่อง ราคาพิเศษเพียง 990 บาท จากปกติ 1,780 บาท เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 30 มิ.ย.ตั้งเป้าสิ้นปีนี้มียอดขาย 200 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ