NMG พุ่ง 6.15% โบรกฯคาดเก็งกำไรหลังราคาลงลึก-ใกล้ BV รวมถึงเก็งตามกลุ่มสื่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 30, 2017 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น NMG ราคาพุ่งขึ้น 6.15% มาอยู่ที่ 0.69 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท มูลค่าซื้อขาย 37.20 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.15 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.66 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.71 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.65 บาท

นายภาดล วรรณรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป (NMG) ปรับตัวขึ้นในเช้านี้ ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคัก คาดว่าจะเป็นการเก็งกำไรของนักลงทุนหลังจากที่ราคาหุ้นได้ปรับตัวลงไปลึก และราคาหุ้นปัจจุบันก็ใกล้ระดับมูลค่าทางบัญชี (Book Value:BV) ที่ 0.60 บาท/หุ้น ด้วย

นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นการเก็งกำไรตามหุ้นในกลุ่มสื่อที่ก่อนหน้านี้ได้มีการขยับตัวขึ้นกัน ไม่ว่าจะเป็นหุ้น BEC, WORK, RS โดยหุ้น NMG ก็เป็นหุ้นขนาดเล็กที่นักลงทุนมักจะชอบเข้ามาเล่นเก็งกำไรด้วย

พร้อมให้แนวรับ 0.64-0.65 บาท ส่วนแนวต้าน 0.70 บาท

อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นายสมบัติ พานิชชีวะ ประธานกรรมการ บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง ผู้รับสัมปทานโครงการทางด่วนยกระดับดอนเมือง (ดอนเมืองโทลล์เวย์) เข้าเจรจาซื้อกิจการช่องทีวีดิจิตอล NOW 26 จากกลุ่มเนชั่น แต่รายงานข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายบริหารของ NMG ในขณะนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ