APX เซ็นสัญญาเชนโรงแรม"แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล" บริหารโรงแรมและเรสซิเดนซ์ที่ภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 6, 2017 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ (APX) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับเชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อบริหารจัดการโครงการ “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay" ซึ่งเป็น Residences ภายใต้แบรนด์ Sheraton ที่มีการจัดให้เช่าแห่งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ โครงการ Sheraton Phuket Grand Bay Resort and Residences มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,850 ล้านบาท ในส่วนของ Residences มีกำหนดงานก่อสร้างและตกแต่งโครงการแล้วเสร็จ ไตรมาส 3 ปี 2562 และส่วนโรงแรม Sheraton Phuket Grand Bay Resort มีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปี 2563

สำหรับจุดเด่นของโครงการดังกล่าว คือทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา และติดชายทะเลยาวกว่า 650 เมตร บริเวณอ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต สะกดทุกสายตาด้วยวิวทะเลแนวยาวแบบพาโนรามา บนพื้นที่กว่า 66 ไร่ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของโรงแรม 183 ห้องพัก และส่วนเรสซิเดนซ์ แบบพูลวิลล่าและห้องสวีท จำนวน 101 ยูนิต รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยระยะห่าง 20 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และยังใกล้กับท่าเรือแกรนด์มารีน่า และสนามกอล์ฟมิชชั่นฮิลล์ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน

“เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับทางแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยชื่อเสียงในด้านคุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมและอัตราการเข้าพักที่สูง ซึ่งความนิยมของเชอราตันจะเสริมมูลค่าโครงการทั้งส่วนของโรงแรมและเรสซิเดนซ์ ผู้ซื้อวิลล่าในส่วนเรสซิเดนซ์จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งของแมริออทในการบริหารจัดการให้เช่า และยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าพักฟรี 30 คืน ต่อปี" นายพงษ์พันธ์ กล่าว

ด้านนายคาร์ล ฮัดสัน รองประธานกรรมการประจำประเทศไทย, เวียดนาม, กัมพูชา และพม่า ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า โครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay นั้นจะเป็นการสร้างรากฐานที่มั่นคงและชัดเจนของเราในภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเรสซิเดนซ์ที่เป็นแบรนด์ของเราแห่งแรกในประเทศไทย

ขณะที่ นายเจมส์ ดูแลน รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาโรงแรม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า มีความยินดีที่จะสานความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งกับเอเพ็กซ์ฯ ภูเก็ตและประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับแมริออท ซึ่งมีความสำคัญสืบเนื่องกับตลาดท่องเที่ยว และที่ตั้งของโครงการอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่จะส่งเสริมการขยายแบรนด์เชอราตันในประเทศไทยเป็นอย่างดียิ่ง


แท็ก phuket   เนชั่น   (APX)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ