VGI เตรียมส่ง"แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย"เข้าเทรด SET ภายในปี 64 พร้อมดันรายได้แตะ 1.5 พันลบ.จาก 500 ลบ.ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 19, 2017 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย จำกัด กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจขายประกันชีวิตและประกันวินาศภัยออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์"แรบบิท ไฟแนนซ์ (www.finance.rabbit.co.th) โดยมี บมจ.วีจีไอ โกลบอล มีเดีย (VGI) ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 50% เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใน 5 ปี หรือภายในปี 64 พร้อมตั้งเป้ารายได้จะขึ้นไปสู่ระดับ 1.5 พันล้านบาท จากปีนี้คาดว่าจะมีรายได้ 500 ล้านบาท

วันนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI) เปิดตัวการขายประกันภัยโรคมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เป็นที่แรกในประเทศไทย รวมถึงเป็นประกันภัยโรคมะเร็งที่จ่ายเบี้ยประกันภัย 100% ทันที่ที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง โดยไม่กำหนดประเภทและระยะเวลาของการเป็นมะเร็ง

สำหรับความร่วมมือกับ BKI ในครั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหมายมีเบี้ยประกันภัยโรคมะเร็งในปีแรกที่ประมาณ 30 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีแผนขยายประกันภัยประเภทอื่น ๆ เพิ่มเติม ปัจจุบันบริษัทมีพาร์ทเนอร์ทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัยรวม 20 ราย

ด้านนายปิติพงษ์ ชาวชายโขง รองผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจลูกค้ารายย่อย BKI เปิดเผยว่า การที่ BKI จับมือกับ"แรบบิทไฟแนนซ์"ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ Digital Lifestyle Insurance ได้อย่างชัดเจนจากการร่วมพัฒนาช่องทางการบริหารรูปแบบใหม่ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง ในการนำเสนอแผนประกันภัย Cancer Saver การประกันภัยโรคมะเร็ง ซึ่งมีรูปแบบความคุ้มครองที่หลากหลายและมากที่สุดถึง 4 แพคเกจ 12 แผน เพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมายของฐานลุกค้าออนไลน์ ตั้งแต่กลุ่มวัยเริ่มต้นทำงานจนถึงระดับผู้บริหาร ได้แก่ แพคเกจที่ 1 Smart Plan เมื่อต่ออายุ เพิ่มทุนไม่เพิ่มเบี้ย , แพคเกจที่ 2 Extra Care ได้เงินก้อน พร้อมเงินชดเชยรายเดือน, แพคเกจที่ 3 Cancer Lite ได้เงินก้อน พร้อมเงินชดเชยรายเดือน และแพคเกจที่ 4 Plus 2 in 1 เพิ่มทุน และจ่ายเพิ่ม 2 เท่า อย่างไรก็ตามเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น วันละ 5 บาท หรือทั้งปีที่ 1,920 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท

"ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นทิศทางที่ดีของธุรกิจในการพัฒนาช่องทางการรับประกันภัยที่ตอบรับกระแสดิจิตอลและตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งยังสามารถขยายกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ ในอนาคตได้อีกด้วย"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ