โบรกฯเล็ง BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1, ASAP เข้าข่าย Cash Balance คาดเริ่มใช้ 31 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 27, 2017 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โบรกเกอร์ คาดว่าหลักทรัพย์ของ บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ (ASAP), บมจ.ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ (BAT-3K), บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL) ครั้งที่ 2 (ECL-W2), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) ใช้ชื่อย่อ (LOXLEY-W), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของบมจ.ผลธัญญะ (PHOL) ครั้งที่ 1 (PHOL-W1)

เป็นหลักทรัพย์เข้าข่าย Turnover List สัปดาห์สิ้นสุด 26 กรกฎาคม 2560 มีโอกาสใช้เกณฑ์ให้สมาชิกต้องดำเนินการให้ลูกค้าวางเงินสดไว้ล่วงหน้ากับสมาชิกเต็มจำนวนที่จะซื้อ (Cash Balance) โดยจะใช้ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ ยกเว้น บมจ. ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ (ASAP) คาดว่าจะใช้ต่อไปอีก 3 สัปดาห์ ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 มีรายละเอียด ดังนี้

          โบรกเกอร์          หลักทรัพย์ที่คาดว่าจะใช้เกณฑ์ Cash Balance
          ฟิลลิป (ประเทศไทย)  ASAP (คาดจะถูกขยายเวลา), BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1
          ทิสโก้              BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1 ส่วน ASAP ขยายเวลาต่อ

ขณะที่หลักทรัพย์ที่จะสิ้นสุดระยะเวลาการใช้ Cash Balance ในวันนี้ (27 ก.ค.) ได้แก่ บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ (ASAP), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ.อาร์เอส (RS) ครั้งที่ 3 (RS-W3), บมจ.สกาย ไอซีที (SKY) เดิมชื่อบมจ. ซีซีเอ็น-เทค CCN), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ.สกาย ไอซีที ครั้งที่ 1 (SKY-W1) แต่ต้องระมัดระวังว่าตลาดฯอาจกลับมาขยายเวลาการใช้ Cash Balance


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ