DCORP ตั้ง"ธีรวิทย์"เป็น CEO ใหม่แทน"อนิส"พร้อมนำบริษัทรุกพลังงาน-อินโนเวชั่นเต็มสูบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 11, 2017 13:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เหลี่ยมศิริเจริญ ประธานคณะกรรมการ บมจ.ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (DCORP) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทเห็นชอบให้แต่งตั้ง นายธีรวิทย์ จารุวัฒน์ เข้ารับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายอนิศ โอสถานุเคราะห์ ซึ่งมีความประสงค์ลาออก จาก CEO แต่ยังดำรงตำแหน่งกรรมการของ DCORP และมีผลตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย.นี้

"คณะกรรมการของบริษัทได้เลือกคุณธีรวิทย์ ซึ่งถือว่าเป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์การบริหารงานในองค์กรขนาดใหญ่ทั้งด้านกิจการไฟฟ้าและการสื่อสาร ชั้นนำของประเทศ จึงเชื่อมั่นว่าความรู้ความสามารถและประสบการณ์อย่างมืออาชีพของคุณธีรวิทย์ จะสามารถพัฒนาให้บริษัทมีการเติบโตอย่างมั่นคง และเพื่อเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศ ก้าวทันต่อกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และการแข่งขัน" นายสุเทพกล่าว

ทั้งนี้ นายธีรวิทย์ จบการศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรนานาชาติ สาขาพัฒนาการบริหาร (Development Administration)ด้านนโยบายและการบริหาร (Policy and Management) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) โดยมีประสบการณ์เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที และเป็นกรรมการในบริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และรักษาการผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน) (SIPA)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ