TSR แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกัมพูชา ประเดิมส่งเครื่องกรองน้ำ 4 รุ่นบุกตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 30, 2017 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทแต่งตั้งให้ บริษัท ดา ฮง เฮง เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศกัมพูชา โดยเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ได้วางขายสินค้าเครื่องกรองน้ำเซฟ 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น UV Alkaline รุ่น UF Alkaline รุ่น i-Life และ ตู้กดน้ำร้อน น้ำเย็น พร้อมระบบการกรองของ SAFE ซึ่งสินค้าทั้งหมดมีความเหมาะสมกับสภาพน้ำ และจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในกัมพูชา เบื้องต้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ในกรุงพนมเปญก่อนขยายไปยังเมืองอื่นต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ดา ฮง เฮง ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมานานกว่า 25 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกัมพูชา โดยสินค้าหลัก จะเป็นการนำเข้าจากประเทศไทยไปจำหน่าย เป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ยกตัวอย่างเช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

นายเอกรัตน์ กล่าวว่า การเข้าไปขยายตลาดเครื่องกรองน้ำในกัมพูชาครั้งนี้ ถือเป็นการสอดรับกับแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ โดยเมื่อเดือน มี.ค.60 บริษัทได้บริษัท ทีเอสอาร์ ลาว จำกัด (TSR Lao) ที่นครเวียงจันทน์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง TSR กับกลุ่มบริษัท JB ซึ่งทำธุรกิจเทรดดิ้งและลีสซิ่งในลาวมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี

เบื้องต้นมีการวางขายเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น ROMA Plus และ UV Alkaline เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และรุ่น Alkaline Plus/Super Alkali/Alkaline Deluxe สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับปานกลาง รวมถึงจำหน่ายสินค้าประเภท Accessories เช่น เหยือกกรองน้ำ รุ่น Ecomize อุปกรณ์เสริมต่างๆ เครื่องกรองดักจับตะกอนหยาบ Big White เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ