SIRI พุ่ง 5.77% เตรียมลุยต่อแบรนด์"เฮาส์"เปิดอีก 3 โครงการ 1.2 หมื่นลบ.ปลายปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 7, 2017 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น SIRI ราคาพุ่งขึ้น 5.77% มาอยู่ที่ 2.20 บาท เพิ่มขึ้น 0.12 บาท มูลค่าซื้อขาย 448.81 ล้านบาท เมื่อเวลา 12.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.10 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.24 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.08 บาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ด้วยความสำเร็จของคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์" (HAUS) บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวอีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 12,000 ล้านบาทปลายปีนี้ นำร่องด้วยโครงการ taka HAUS (ทากะ เฮาส์) มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอีกเช่นเคย และมั่นใจว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 25,000 ล้านบาท

ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์" (HAUS) ซึ่งพัฒนาแนวคิดมาจากกระแสของโลกปัจจุบัน รวมเทรนด์ SLOW LIFE ซึ่งเข้ากับเทรนด์ ECO-LIVING หรือการใช้ชีวิตที่อิงอาศัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่ จึงทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ ตั้งแต่โครงการแรก “ฮาสุ เฮาส์" (hasu HAUS) ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด URBAN SLOW LIVING ประสบความสำเร็จปิดการขายด้วยยอดขายลูกค้าต่างชาติสูงถึง 48% และโครงการที่ 2 “โมริ เฮาส์" (Mori HAUS) กับแนวคิด TREES OF LIFE ก็ปิดการขายเช่นกัน

นอกจากนั้น ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านคุณภาพของโครงการที่ดีมาก ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 70% จากจำนวนทั้งหมด 262 ยูนิต นับว่าเป็นยอดตรวจรับมอบห้องคอนโดมิเนียมที่สูงและเร็วมากเป็นประวัติการณ์

“คอนโดมิเนียมแบรนด์ “เฮาส์" (HAUS) ที่ผ่านมาทั้ง 2 โครงการ คือ ฮาสุ เฮาส์และโมริ เฮาส์ เป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าชาวญี่ปุ่น ฮ่องกงและสิงคโปร์ เนื่องจากตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัย บรรยากาศดี เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยคลองธรรมชาติที่ทอดตัวผ่านพื้นที่สีเขียว สามารถเดินทางเข้าเมืองสู่ย่านธุรกิจได้ง่าย สะดวก ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช รวมถึงให้ผลตอบแทนจากการเช่าสูงถึง 5-7% ต่อปี"นายอุทัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ