AP เผยตลาดอสังหาฯแนวราบย่านใจกลางเมืองยังสดใส หนุนยอดขายแนวราบ 8 เดือนแรกปีนี้กว่า 1.04 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 13, 2017 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) กล่าวว่า บริษัทสามารถทำยอดขายแนวราบช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ เป็นจำนวนกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 80% ของเป้าหมายยอดขายแนวราบทั้งปีนี้ หลังภาพรวมของตลาดแนวราบระดับกลาง-บน ย่านใจกลางเมือง ยังมีแนวโน้มที่ดีและมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายงาน PHENOMENAL 10 เอพี เปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมืองแบรนด์ “บ้านกลางเมือง" และ "พลีโน่" เพียง 2 วัน ระหว่างวันที่ 19–20 ส.ค. สามารถทำยอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 23-24 ก.ย.นี้ จะจัดงานใหญ่เปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์ “THE CITY" และ “CENTRO" ทั้งสิ้น 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,700 ล้านบาท เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง และการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ ๆ ภายใต้แนวคิด Functional is Beautiful - บ้านที่เข้าใจชีวิตคือบ้านที่สวยที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ จะตอบไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้จริง สู่เป้าหมายการยกระดับคุณภาพชีวิตครอบครัวเมืองอย่างยั่งยืน

"เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยดันยอดขายของเอพีให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน"นายภมร กล่าว

ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของงานเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ 7 ทำเลเมือง ราคาเริ่มต้น 4.89–25 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย ประกอบด้วยแบรนด์ “THE CITY" บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ 4 ทำเลใหม่ (1) THE CITY พัฒนาการ (2) THE CITY บางนา-กม.7 (3) THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ (4) THE CITY ปิ่นเกล้า - บรมฯ และบ้านเดี่ยวแบรนด์ “CENTRO" สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่กับ 3 ทำเลใหม่ (5) CENTRO บางนา-กม.7 (6) CENTRO พหล-วิภาวดี (7) CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ