CPN เตรียมเปิด"เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา" 3 พ.ย.นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอีสานครบทุกมิติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 19, 2017 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เตรียมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาทในวันที่ 3 พ.ย.นี้ และนับเป็้นศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของบริษัท โดยศูนย์การค้าแห่งนี้นับเป็นโครงการมหานครแห่งอีสาน ซึ่งจะเป็นศูนย์การค้าที่ครบครันภายในมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการใหญ่กว่า 355,000 ตารางเมตร

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ของ CPN กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมุ่งมั่นที่จะบุกเบิก lifestyle innovation นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ

สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น Center of Life สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวัน และทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้าเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด

สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิติ โดยได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว Korat Illuminant Festival เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ Interactive ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทงในวันที่ 3 พ.ย. นี้ และจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์จัดงานได้เต็มรูปแบบ

ด้านกลุ่มครอบครัว ก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็ก ๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ DragonWorld by Fun Planet, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ, และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ Splash Water Park สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น" หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ