"เหล็กสยามยามาโตะ"ซื้อที่ดิน 77 ไร่ในนิคมฯเหมราชของกลุ่ม WHA เตรียมสร้างศูนย์กระจายสินค้าใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 19, 2017 16:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด (SYS) ร่วมลงนามในสัญญาซื้อที่ดิน 77 ไร่ จากบมจ.เหมราชพัฒนาที่ดิน ในกลุ่มบมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) เพื่อเตรียมสร้างศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรี

การซื้อที่ดินแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 ครั้งนี้ เพื่อใช้สร้างศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่รองรับทั้งตลาดในประเทศและตลาดส่งออก โดยศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้เป็นการซื้อที่ดินครั้งที่ 2 ในนิคมอุตสาหกรรมของเหมราชฯ นอกเหนือจากโรงงานที่เปิดดำเนินการเมื่อปี 53 ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก (มาบตาพุด) ด้วยทำเลอันเป็นยุทธศาสตร์ของนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 ศูนย์กระจายสินค้าในอนาคตแห่งนี้จะช่วยรองรับความต้องการของลูกค้า SYS ที่ซับซ้อนมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด กล่าวว่า การซื้อที่ดินในนิคมฯ เหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 นับเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของบริษัท เนื่องจากนิคมฯ เหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 มีทำเลที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านของโลจิสติกส์ ระบบคมนาคมขนส่งที่ใกล้ลูกค้า ระบบสาธารณูปโภคที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทำให้สามารถส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่ตามโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)

ด้านนายเดวิด นาร์โดน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และการลงทุนต่างประเทศ ของ เหมราชฯ กล่าวว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจาก SYS อีกครั้ง และขอต้อนรับศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ล่าสุดนี้สู่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด 2 ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และระบบโครงสร้างพื้นฐานอันยอดเยี่ยม บนพื้นดินที่มีสภาพดินแข็ง และอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 120 เมตร ถือเป็นทำเลอันยอดเยี่ยมสำหรับการขยายธุรกิจของ SYS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ