LOXLEY ตั้งบ.ย่อยรุกธุรกิจบริการระบบโทรศัพท์องค์กร-คอนแท็ค เซ็นเตอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 26, 2017 15:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัทลูกใหม่ คือ บริษัท ล็อกซเล่ย์ บิซิเนส อินโนเวชั่น จำกัด เพื่อมุ่งเน้นธุรกิจด้านให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและวางระบบ รวมทั้งการบริการหลังการขายระบบคอนแท็ค เซ็นเตอร์ และระบบโทรศัพท์โดยเฉพาะ รองรับดิจิตอล ไทยแลนด์ 4.0

ทั้งนี้ บริษัทเป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบโทรศัพท์, Enterprise Collaboration, วีดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์, คอนแท็ค เซ็นเตอร์ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ในเมืองไทยมานานกว่า 35 ปี มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและดูแลหลังการขาย มีความเชี่ยวชาญทั้งระบบอนาล็อก ดิจิตอล และไอพี ซึ่งบริษัทเป็นพันธมิตรกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่างบริษัทอวาย่า (AVAYA) ที่เป็นผู้นำในเทคโนโลยีการสื่อสาร

ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลางและใหญ่ รวมแล้วมีจำนวนมากกว่าพันราย ไม่ว่าจะเป็นบมจ.การบินไทย (THAI) บมจ.ปตท. (PTT) บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) บมจ.กสท โทรคมนาคม ,ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ธนาคารทิสโก้ ฯลฯ เป็นต้น ทำให้มีฐานลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการการดูแลรักษาซ่อมบำรุง ปรับปรุงพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง

"ระบบโทรศัพท์มีการพัฒนาไปอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รูปแบบการใช้งานก็มีการเปลี่ยนแปลงไป จากเดิมที่มีการใช้เพียงโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ปัจจุบันมีทั้งแอพพลิเคชั่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ มือถือ รวมไปถึงวีดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์บน สมาร์ท ดีไวซ์ ต่างๆ อย่างไรก็ตาม แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ ยังต้องทำงานอยู่บนโครงข่ายโทรศัพท์เดิมและต้องทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ซึ่งอวาย่าที่เป็นพันธมิตรของเรา มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้เป็นพิเศษ"นายสุรช กล่าว

นายสุรช กล่าวอีกว่า ในส่วนของธุรกิจคอนแท็ค เซ็นเตอร์ ยังคงเป็นหัวใจหลักของการบริการหลังการขายของลูกค้าทุกองค์กร ซึ่งล็อกซเล่ย์มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งในการติดต่อทุกรูปแบบ (Omni-channel) ทั้งแบบเสียง และส่วนที่เป็นช่องทางใหม่ ๆ เช่น เว็บแชต อีเมล์ หรือโซเชียล มีเดียต่างๆ

ด้านนายบัณฑิต วงษ์บัณฑูรย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อวาย่า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า อวาย่ามีการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้นำเสนอ Avaya Equinox ซึ่งเป็นโซลูชั่นทางด้าน Business Collaboration, Avaya Oceana ที่ช่วยจัดการเรื่อง Omni-Channel Customer Experience Management และ Avaya Breeze เพื่อทำในเรื่อง Business Workflow Automation เพื่อช่วยให้ลูกค้าของสามารถนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ปรับเปลี่ยนการใช้งานของ Applications อย่างง่ายดาย เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ