LALIN ขนกว่า 40 โครงการจัดแคมเปญพิเศษภายในงาน"มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37"ระหว่าง 5-8 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 3, 2017 16:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) กล่าวว่า บริษัทเตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลทอง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเสนอขายในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้น - 12 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุก Segments

ทั้งนี้ บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ “Lalin D-Day โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว" รับฟรี ทั้งค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ พิเศษรับเพิ่ม Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) มอบความคุ้มค่าเฉพาะลูกค้าที่ซื้อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นอกจากนั้นบริษัทเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกและของสัมมนาคุณอีกมากมายที่บูธ

นอกจากนี้บริษัทยังได้นำ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ Lalin Town LIO Bliss (ไลโอ บลิสซ์) ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และ Lalin Town LIO Bliss ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านและทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาบ้านเริ่มต้นเพียงสองล้านต้นๆ และล้านกว่าๆ สำหรับทาวน์โฮมมาร่วมออกบูธภายในงานด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ