CPN เตรียมเปิด"เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" มูลค่าโครงการ 4.75 พันลบ. ปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่ 23 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 9, 2017 15:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่ "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) เจาะใจกลางพื้นที่ 2 จังหวัดคือ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม บนทำเลยุทธศาสตร์ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายที่มีประชากรโดยรวมกว่า 1.18 ล้านคน รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไทยและต่างชาติที่สัญจรไปมาสูงถึง 1.3 ล้านคน/ปี เนื่องจากเป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในจังหวัดภาคใต้ด้วย โดยจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่วันที่ 23 พ.ย.นี้

โครงการเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเส้นถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแห่งใหม่ จับกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่มหลักคือ คนในจังหวัด นักเดินทาง และคนกรุงเทพฯ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ การออกแบบ “มหานาวา" (MAHANAVA) เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขและมอบประสบการณ์ตื่นเต้น แปลกใหม่ และโซนพิเศษรูปแบบใหม่ครั้งแรกในศูนย์การค้าของบริษัท

"ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าในทำเลศักยภาพสูงทั่วประเทศ พร้อมทั้งสร้างความเติบโตและกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกจังหวัดที่เราตั้งอยู่ ซึ่งสมุทรสาครก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางการค้าการลงทุนที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ขณะนี้โครงการ "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" มีความคืบหน้าและความพร้อมเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ทั้งในส่วนการก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 85% รวมถึงการเตรียมขนทัพสินค้าและบริการ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 นี้แน่นอน"นายปกรณ์ กล่าว

นายปกรณ์ กล่าวว่า โครงการเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ "HIGHWAY DESTINATION" จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดของมหาชัย , "EATALAY" ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่สไตล์คนเมือง เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร และ "MAHACHAI MARCHE" ตลาดของฝากที่รวมของดีประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ