PTT เปิดให้บริการสถานีบริการน้ำมันตามปกติ 26 ต.ค.แต่ปิดบริการร้านค้าตั้งแต่ 14.30 น.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 18, 2017 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บมจ. ปตท. (PTT) เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร วันที่ 26 ตุลาคมนี้ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ จะยังคงให้บริการตามปกติ เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางเข้าร่วมพระราชพิธีอันสำคัญของคนไทยในทุกเส้นทาง

พร้อมเป็นจุดแวะพักให้บริการน้ำดื่มสำหรับประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมในพระราชพิธี โดยจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้พนักงานได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ถวายความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ในสถานที่ที่รัฐบาลได้จัดไว้ในแต่ละพื้นที่

ทั้งนี้ ปตท.จะปิดบริการร้านคาเฟ่อเมซอน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านเท็กซัส ชิคเก้น และร้านฮั่ว เซ่ง ฮง ติ่มซำ รวมถึงศูนย์บริการยานยนต์ฟิตออโต้ ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. สำหรับร้านค้าที่อยู่ในห้างสรรพสินค้ากำหนดเวลาให้บริการจะเป็นไปตามเวลาเปิด-ปิดของห้างฯ ส่วนร้านค้าที่อยู่ในท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานีจะเปิดให้บริการตามปกติ

ทุกร้านค้าของ ปตท. จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2560


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ