MOONG ตั้งเป้ารายได้ปี 61 โต 2 หลักจากปีนี้ เน้นเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อเนื่อง-อัดงบการตลาดเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 13, 2017 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล (MOONG) เปิดเผยว่า บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ปี 61 จะเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก บนพื้นฐานการเติบโตของเศรษฐกิจไทยที่ระดับ 3.5-3.6% โดยบริษัทฯจะเน้นการออกสินค้าใหม่ ๆอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการเพิ่มงบการตลาดขึ้นเป็น 5-6% ของยอดขายรวม จากปีนี้ที่ 3-4% ซึ่งจะช่วยผลักสินค้าเดิมที่เปิดตัวในปีนี้ให้มียอดขายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีกำลังซื้อจากช่องทางการขายออนไลน์ และการหาแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม

นอกจากนี้ บริษัทฯมีแผนกระจายสินค้าผ่านช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมากที่สุดเพื่อให้กระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง และ สามารถให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ และการใช้ตราสินค้าได้อย่างทั่วถึง เพิ่มการเข้าถึงช่องทางด้านดิจิทัลเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

ทั้งนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างเตรียมแผนการขยายการขายสินค้าในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจาก สปป.ลาว และกัมพูชา โดยบริษัทฯ อยู่ระหว่างหาสินค้าที่มีความเหมาะสม และเหมาะกับตลาดในประเทศที่จะเข้าไปบุก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเป็นความลับทางการตลาด

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/60 คาดว่าจะดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ประกอบกับมีนโยบายช็อปช่วยชาติของรัฐบาล ที่เข้ามาช่วยกระตุ้นกำลังซื้อสินค้า โดยในปีนี้บริษัทฯมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 15-20%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ