SPALI เปิดตัว 2 โครงการทาวน์โฮมกรุงเทพ-ปทุมธานีและเชียงใหม่พร้อมกัน 18-19 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 14, 2017 13:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า ในไตรมาส 4/60 บริษัทเตรียมเปิดขาย 2 โครงการใหม่พร้อมกัน ในวันที่ 18-19 พ.ย.60 บนทำเล กรุงเทพฯ-ปทุมธานี และ จังหวัดเชียงใหม่ ต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ รวมมูลค่า 730 ล้านบาท คือ “ศุภาลัย เบลล่า กรุงเทพฯ-ปทุมธานี" มูลค่าโครงการ 470 ล้านบาท และ “ศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เชียงใหม่" มูลค่าโครงการ 260 ล้านบาท

"เชื่อมั่นว่าศักยภาพของทั้ง 2 ทำเลในย่านดังกล่าว จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าครอบครัวระดับกลางขึ้นไปที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง"นายไตรเตชะ กล่าว

ศุภาลัย เบลล่า กรุงเทพฯ-ปทุมธานี มูลค่าโครงการ 470 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 19 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท พิเศษภายในงานรับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และของแถมหลายรายการ เป็นทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ พื้นที่กว้าง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 ตร.ม. ด้วยการออกแบบที่เน้นความคุ้มค่า คำนึงถึงทุกประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอย โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ใกล้สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

สำหรับทิศทางการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ในจังหวัดเชียงใหม่จำนวน 8 โครงการ

ล่าสุดได้เข้าไปเปิดตัวโครงการใหม่ ศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 5 ไร่ ชูแนวคิด “ที่สุดแห่งทำเล ใช้ชีวิตในเมืองที่ง่ายขึ้น เพื่อความสะดวกคล่องตัวทุกการเดินทาง" มูลค่าโครงการ 260 ล้านบาท มอบความอบอุ่นเต็มพื้นที่กับแบบบ้านศุภวิชญ์ ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 177 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.84 ล้านบาท ที่สุดแห่งทำเล ศักยภาพบนถนนมหิดล เพียง 200 เมตร จากเซ็นทรัลแอร์พอร์ต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ