TITLE ใช้เงิน IPO ซื้อที่ดินหาดในยาง 29 ไร่รองรับแผนพัฒนาโครงการใหม่ 6-10 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 15, 2017 11:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเด่นดนัย หุตะจูฑะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ (TITLE) กล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เข้าซื้อที่ดิน บริเวณหาดในยาง จ.ภูเก็ต รวมเนื้อที่ทั้งหมด 29 ไร่ 2 งาน 26 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ที่ดินดังกล่าวอยู่ที่ติดกับที่ดินของบริษัทซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ The Title หาดในยาง เฟส 1 และเฟส 2 โดยซื้อจากบุคคลธรรมดาที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือส่วนได้เสียกับบริษัท และใช้แหล่งเงินทุนส่วนหนึ่งมาจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ซึ่งเป็นตามวัตถุประสงค์การใช้เงินที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน

ขณะที่นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว กรรมการบริหาร/กรรมการผู้จัดการสายงานวางแผนและควบคุม TITLE เปิดเผยว่า การเข้าซื้อที่ดินดังกล่าว ทำให้สามารถรองรับการพัฒนาโครงการในอนาคตได้อีกต่อเนื่องอย่างน้อย 6-10 ปี อีกทั้งจะเป็นการพัฒนาโครงการควบคู่ทั้ง 2 ทำเลได้ตามแผนงานที่วางไว้ จากหาดราไวย์ สู่หาดในยาง ซึ่งจะส่งผลให้ผลประกอบการของมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

"TITLE ในอนาคตมีโอกาสที่ผลประกอบการจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากการซื้อที่ดินเพิ่มขึ้นเป็นการรองรับแผนการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ซึ่งประเมินเบื้องต้นน่าจะสามารถรองรับได้ต่อเนื่องอย่างน้อย 6-10 ปี เป็นการตอกย้ำการเติบโตจาก 1 ทำเลเป็น 2 ทำเลตามแผน เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด" นายศศิพงษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ