SR เซ็นรับงานใหม่ 2 รายรวมเกือบ 800 ลบ.ดัน Backlog พุ่งเป็น 1.5 พันลบ.ทยอยรับรู้ฯถึงปี 62

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 15, 2017 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกียรติ วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามราช (SR) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญากับบริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด เพื่อรับงานโครงการก่อสร้างสถานีสูบถ่ายและปรับปรุงคลังน้ำมันบางปะอิน โครงการขยายระบบท่อขนส่งน้ำมันไปภาคเหนือ มูลค่าโครงการประมาณ 209.44 ล้านบาท

"งานโครงการดังกล่าวบริษัทจะดำเนินการในส่วนของงานบริหารโครงการก่อสร้างงานวิศวกรรม งานจัดซื้อ งานก่อสร้างสถานีสูบถ่ายน้ำมันและระบบควบคุม บางปะอิน รวมถึงปรับปรุงคลังน้ำมันบางปะอิน เพื่อขยายระบบท่อขนส่งน้ำมันไปภาคเหนือ"นายเกียรติ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัท China Petroleum Pipeline Bureau (CPP) เพื่อรับงานโครงการท่อส่งก๊าซธรรมชาติบนบกจากสถานีควบคุมความดันก๊าซธรรมชาติราชบุรี-วังน้อยที่ 6 (RA#6) ไปยังจังหวัดราชบุรี มูลค่าโครงการประมาณ 590 ล้านบาท

นายเกียรติ กล่าวว่า ส่งผลทำให้ปัจจุบันบริษัทมีปริมาณงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก ณ สิ้นไตรมาส 3/60 ที่มีคงเหลืออยู่ 701 ล้านบาท และจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้ถึงปี 62 นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างรอลุ้นผลประมูลงานใหม่อีกจำนวนมาก

“งานโครงการดังกล่าวทั้ง 2 โครงการ เป็นงานในลักษณะที่บริษัทฯ มีประสบการณ์ความรู้ความเชี่ยวชาญในทุกๆ ด้านทั้งทีมงาน และเครื่องจักร ทำให้เรามีความพร้อม ที่จะสามารถส่งมอบงานตามสเปคที่ลูกค้ากำหนด และมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบงานได้ตามเวลาที่ตกลงกันไว้เช่นกัน" นายเกียรติ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ