JUBILE ตั้งเป้ารายได้ปี 61 โตกว่า 10% จากยอดขายสาขาเดิม-เปิดสาขาใหม่,ทุ่มงบพัฒนาไอทีหวังบริหารต้นทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 22, 2017 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 61 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีนี้ โดยเป็นการเติบโตจากยอดขายสาขาเดิมเป็นหลัก ที่จะออกผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่นใหม่ ๆ ตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม พร้อมกับการวางกลยุทธ์การตลาดให้แตกต่างและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นเจาะตลาด แต่ละเซ็กเมนท์ เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มพัฒนาการให้บริการลูกค้าและมีการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการปรับปรุงช่องทางการจัดจำหน่าย ควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุน

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมที่จะขยายสาขาใหม่เพิ่ม 6-7 แห่ง แบ่งเป็น ร้าน JUBILE 3-4 สาขา จากปัจจุบันอยู่ที่ 120 สาขา และ FOREVERMARK 3 สาขา จากปัจจุบันอยู่ที่ 13 สาขา โดยจะใช้งบลงทุนราว 7-10 ล้านบาทต่อสาขา พร้อมกันนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างสรุปแผนการปรับปรุงสาขาเดิมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยคาดว่าจะมีงบลงทุนราว 10-15 ล้านบาทต่อสาขา

ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งบลงทุนไว้หลักหลายสิบล้านบาท เพื่อที่จะใช้ในการพัฒนาระบบไอที ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อที่จะช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยขยายงานอื่น ๆ ส่งผลให้บริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้ดีขึ้น

สำหรับภาพรวมผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/60 บริษัทมั่นใจว่าทั้งรายได้และกำไรสุทธิจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดของปี โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการนโยบายช็อปช่วยชาติ ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซั่นที่ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยมากด้วย โดยบริษัทเตรียมที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอีก 3 งาน แบ่งเป็นจังหวัดเชียงใหม่ 2 งาน และในกรุงเทพฯ 1 งาน พร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้อีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ