NOK เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่"เรโทรปาร์ตี้"ผ่านบริการนกช็อป ขาย ธ.ค.60-ม.ค.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 4, 2017 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) แนะนำคอลเลคชันใหม่ “เรโทรปาร์ตี้ (Retro Party)" จากบริการนกช็อป ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลแห่งความสุข คอลเลคชันนี้มาพร้อมความสดใส ความสนุกสนาน ในธีมปาร์ตี้แนวย้อนยุคให้เข้ากับช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมสินค้าพิเศษมากมายที่พร้อมบริการผู้โดยสารนกแอร์ด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น มอบความสุขตลอดการเดินทางบนทุกเที่ยวบินของนกแอร์

นกช็อป เป็นบริการขายสินค้าพิเศษบนทุกเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ ที่ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายประเภทให้ผู้โดยสารได้เลือกสรร ด้วยการออกแบบที่น่ารักและยังแฝงด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์นกแอร์ จึงได้รับความสนใจจากผู้โดยสารมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดบริการนกช็อปได้ออกสินค้าคอลเลคชันพิเศษ “เรโทรปาร์ตี้ (Retro Party)" โดยสินค้าได้รับการออกแบบให้มีสีสันสดใส มีลวดลายที่สื่อถึงความสนุกสนาน และมีกลิ่นอายของปาร์ตี้ย้อนยุคในยุค80 ที่ทำให้นึกถึงภาพบรรยากาศของลูกบอลดิสโก้ ความระยิบระยับในงานปาร์ตี้ ซึ่งสินค้าพิเศษในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยผ้าพันคอ สเวตเตอร์ เสื้อยืดสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ร่มขนาดเล็กสำหรับพกพา และป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ยังคงมีสินค้านกช็อปแบบอื่นๆ ให้เลือกช็อปอีกมากมาย

ทั้งนี้ สามารถเลือกซื้อสินค้าในคอลเลกชัน “เรโทรปาร์ตี้ (Retro Party)" จากบริการนกช็อปได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 บนทุกเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วในบางสนามบิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ