THAI จัดแคมเปญ “ฮัลโหล นิวซีแลนด์"ฉลองครบรอบ 30 ปีเส้นทางกรุงเทพ-โอ๊คแลนด์ เพิ่มเที่ยวบินเป็นบินทุกวัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 4, 2017 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บมจ.การบินไทย (THAI) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี เส้นทางบินกรุงเทพ-โอ๊คแลนด์ ของการบินไทย บริษัทฯ ได้เพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพ-โอ๊คแลนด์ จากเดิม 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยทำการบินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งเป็นเครื่องบินรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ มาให้บริการเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นมา รวมทั้ง บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “ฮัลโหล นิวซีแลนด์" เพื่อสมนาคุณแก่ผู้โดยสารในวาระพิเศษดังกล่าวโดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • จำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษ เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพ-โอ๊คแลนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 25,000 บาทต่อท่าน (ราคารวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกอย่าง และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข สำหรับการเดินทางพร้อมกันตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป)
  • มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย ที่เป็นสมาชิกบัตรเงิน (ที่ได้รับสถานภาพเกิน 12 เดือนขึ้นไป) บัตรทอง และบัตรแพลตินัม เพื่ออำนวยความสะดวกในการขอวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ โดยไม่จำเป็นต้องแสดงหลักฐานการทางเงิน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561 รวมถึงยังสามารถดำเนินการขอทำวีซ่าให้กับผู้ที่ร่วมเดินทางที่ไม่ได้เป็นสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้จนถึง 31 มีนาคม 2561
  • ทัวร์เอื้องหลวงจัดแพ็คเกจ Hello New Zealand สำหรับผู้ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวแบบอิสระ Fly & Drive เกาะเหนือ 4 วัน ราคาเริ่มต้น 42,500 บาท Fly & Drive เกาะเหนือและเกาะใต้ 10 วัน ราคาเริ่มต้น 74,900 บาท รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด ที่พักพร้อมอาหารเช้า และรถเช่า (ไม่จำกัดระยะทาง) พร้อมรับฟรี iFree (Global Travel Simcard)

นอกจากนี้ เมื่อชำระค่าบัตรโดยสาร หรือทัวร์เอื้องหลวงด้วยบัตรเครดิต KTC หรือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ผ่าน รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ (ROH) หรือตัวแทนจำหน่ายของบัตรดังกล่าว จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ โรงแรมหรือรถลิมูซีน เป็นต้น รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ